Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Van Gaal tố chỉ huy Man Utd chơi bẩn, đâm sau lưng ông

Louis Van Gaal bị vứt bỏ chỉ 24h sau khi giúp Man Utd vô địch Cup FA vào năm 2016. Quyết định này thích hợp lòng người ngưỡng mộ "Quỷ đỏ" nhưng để lại tổn thương trong lòng HLV người Hà Lan.

Van Gaal tố lãnh đạo Man Utd chơi bẩn, đâm sau lưng ông - Ảnh 1.

"Man Utd đã đẩy đầu tôi vào dây thòng lọng. Khi áp lực về thắng lợi là quá lớn, họ đã dùng tôi như vật hi sinh", Van Gaal công bố gần đây sau thời điểm dài yên lặng.

"Tôi nghĩ hồ hết đã được dàn dựng như một bộ phim. Và những người ở Man Utd đã khiến toàn bộ sau lưng tôi kể từ 04 tuần Một. Vợ của tôi nói rằng thái độ của ban chỉ huy đã thay đổi. Bạn nhân thức đấy, trực quan của thiếu nữ luôn đúng. Tôi đã không tin cô ấy do vì mối quan hệ giữa tôi và họ vẫn rất tốt".

Man Utd dưới thời Van Gaal nhận phổ quát chỉ trích trong khoảng giới chuyên ngành vì lối chơi hanh hao, thiếu sáng tạo. Man Utd cũng không giành được thành tích đáng kể trong nhị năm HLV người Hà Lan dẫn dắt. Đương nhiên, Van Gaal cho rằng đây là âm mưu của Man Utd, trong việc sử dụng những cựu danh thủ bôi xấu ông trên truyền thông.

Van Gaal tố lãnh đạo Man Utd chơi bẩn, đâm sau lưng ông - Ảnh 2.

"Đột nhiên những cựu cầu thủ Man Utd lên báo chỉ trích chúng tôi thi đấu tẻ nhạt. Và việc Mourinho bị Chelsea thải trừ (vào giữa mùa) càng khiến công chúng muốn tôi ra đi để nhường chỗ cho cậu ta", Van Gaal giận dữ. "Tôi nắm bắt Man Utd muốn Mourinho. Nhưng họ chỉ nói cho tôi biết nhân tố đó khi thông tin đã bị rò rỉ ra bên ngoài. ngừng thi côngĐây là một trong những nỗi thất vọng nhất sự nghiệp của tôi".

Man Utd đã phải đền bù 1 năm lương thuởng cho Van Gaal vì loại bỏ ông trước thời hạn hợp đồng hoàn thành. Van Gaal nói rằng đúng ra Man Utd đã tiết kiệm được khoản này nếu thành thật nói cho ông biết yêu cầu vào giữa mùa giải.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét