Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy chết thật

Làng giải trí đang tưởng vọng ông Hugh Hefner, người vừa mệnh chung ở tuổi 91. Hefner là nhà sáng lập ra tin báo "Playboy", tờ báo chí nhiều người biết đến nhất dành cho nam giới với 7 triệu phiên bản mỗi 04 tuần.

Giới cầu thủ vốn giàu có, điển trai và được thiếu phụ vây quanh co nên không lạ khi có hàng ngàn "playboy". Dưới đây là 5 tay chơi nhiều người biết đến nhất do Mirror tổng thích hợp:

George Best

Người nào có thể quên được George Best, một trong những huyền thoại của làng bóng đá trái đất. Bên cạnh chiến thắng đáng nể, người hâm mộ còn nhớ tới cuộc sống riêng đầy màu sắc của cựu danh thủ Man Utd. Best ngoài bóng đá còn mê rượu và thiếu nữ. Ông nhiều người biết đến với hình ảnh từng đổ đầy rượu vào hàng trăm chiếc ly, bên cạnh phần đông cô gái đẹp tham dự cuộc tranh tài Hoa hậu Nhân loại.

Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 1.
Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 2.

Garrincha

Trước thời của Best, cầu thủ người Brazil Garrincha xứng đáng là tay chơi số một trong giới cầu thủ.

Garrincha mách nhỏ ông đã từng ngủ với hàng trăm đàn bà, là phụ vương của ít nhất 14 người con. Không ai phủ nhận kỹ năng của Garrincha, người từng quán quân World Cup với Pele. Nhưng cuộc sống bên ngoài sân cỏ của ông là sự tự do đến mức hoang dã. Ông từng hại chết mẹ thê thiếp trong một vụ tai nạn xe hơi và sau đó tự kết thúc cuộc sống của bạn dạng thân vì chìm đắm trong rượu.

Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 3.

Antonio Cassano

Cassano có thời được xem là kĩ năng mới của bóng đá Italy, được Real Madrid hết dạ mời về thi đấu. Nhưng Cassano lại để cuộc sống tư nhân ảnh hưởng đến phong độ, làm anh chẳng thể đạt tới đẳng cấp tương xứng với tiềm năng.

Trong cuốn tự truyện của bản thân, trung phong người Itay bật mí đã ngủ với 600 tới 700 thanh nữ. Cassano có lề thói quan hệ với bạn gái một ngày trước khi thi đấu để chơi bóng tốt hơn.

Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 4.

Cristiano Ronaldo

Nhắc tới tay chơi có tiếng tăm chẳng thể quên được cái tên CR7. Thời mới nổi ở Man Utd, Ronaldo không chần chừ gì mà cặp kè hết cô này tới cô khác ở xứ sương mù. Thi đấu càng hay, càng nhiều người biết đến thì Ronaldo lại càng quen với những cô bạn gái cute và nổi tiếng hơn. Danh sách người tình chính thức của Ronaldo với lên tới hàng chục, trong đó có phần lớn sao hạng A.

Hàng chục cô gái khác cũng đều đặn lên báo kể về những cuộc tình một đêm với Ronaldo, mà chung chính Ronaldo là người tán tỉnh.

Kể từ khi quen Georgina và đã bước sang tuổi 30, có vẻ Ronaldo đã từ bỏ cuộc sống của một tay chơi và đon đả tới mái ấm đa dạng hơn.

Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 5.
Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 6.

Ronaldinho

Ronaldinho, với cách chơi ngẫu hứng và đậm chất nghệ sĩ, là một trong những cầu thủ được mến mộ nhất quả đât. Cuộc sống riêng của anh cũng đầy màu sắc với những chuyến bay đêm dài vô tận, kèm rượu mạnh và tất nhiên không thể thiếu người đẹp.

Nhà báo nhiều người biết đến Nick Bidwell của tin báo World Soccer từng viết về siêu sao người Brazil: "Có nhị Ronnies: Cầu thủ ban sáng và tay chơi ban tối". Ronaldinho không cần đi tập, ngủ nướng cả tuần, đòi thêm 2 tuần nghỉ mát trong các bạn dạng thích hợp đồng. Nhưng mỗi khi tham gia sân, Ronaldinho vẫn luôn thuyết trình một thứ bóng đá yêu thuật làm say đắm lòng người.

Điểm mặt 5 tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ nhân ngày ông trùm Playboy qua đời - Ảnh 7.

Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét