Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Sau cuối Messi đã phá lưới Buffon, thuần phục đàn ngựa vằn Juventus

Cuối cùng Messi đã phá lưới Buffon, thuần phục bầy ngựa vằn Juventus - Ảnh 1.

Barca 3-0 Juventus

Làm bàn: Messi 45, 69, Rakitic 56

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Busquets, Rakitic (Paulinho 77), Iniesta (Andre Gomes 83); Dembele (Sergi Roberto 81), Messi, Suarez.

Juventus: Buffon, De Sciglio (Sturaro 41), Benatia, Barzagli, Sandro, Pjanic, Matuidi, Bentancur (Bernardeschi 63), Dybala, Douglas Costa, Higuain (Caligara 87).

Xem VIDEO HIGHLIGHT cuộc đấu: TẠI ĐÂY

Một trong những vấn đề thiếu sót trong tương lai thi đấu của Messi là chưa từng ghi bàn tham gia lưới thủ môn Gianluigi Buffon. Khi đối đầu với Juventus ở cả nhì trận tứ kết mùa trước, Messi đều tịt ngòi và cả hàng công Barca đều yên tiếng trước thủ thành người Italy. Đây đã là đề tài được dân mạng chế nhạo chế giễu Messi trong phổ quát năm qua.

Sự châm chọc giờ đã là quá khứ.

Cuối cùng Messi đã phá lưới Buffon, thuần phục bầy ngựa vằn Juventus - Ảnh 3.

Messi cuối cùng cũng khiến cho Buffon phải vào lưới nhặt bóng, không chỉ 1 mà đến 2 lần, trong trận Barca gặp Juventus trên sân Nou Camp ở vòng bảng Champions League mùa này. Cả nhì bàn thắng của Messi đều rất thích mắt.

Bàn trước tiên diễn ra cuối hiệp một. Messi đi bóng tự tín rồi phối thích hợp bật nhả với Luis Suarez. Bóng được chuyền rất vừa tầm để Messi xong điểm hiểm hóc làm cho Buffon chỉ nhân thức đứng nhìn.

Messi hoàn tất cú lưu ban ở phút 69 bằng một pha độc diễn, đi bóng như chốn không người giữa vòng vây hậu vệ Juventus rồi sút chéo góc, một lần nữa làm Buffon không thể đổ người đúng hướng.

Cuối cùng Messi đã phá lưới Buffon, thuần phục bầy ngựa vằn Juventus - Ảnh 4.

Xen giữa nhì bàn của Messi là pha lập công của Ivan Rakitic, trong khoảng pha đệm bóng ở cự ly gần.

So với lần đụng độ ở tứ kết mùa trước, Barca đã chơi tốt hơn nhiều. Đội chủ sân Nou Camp kiểm soát 61% thời điểm cầm bóng nhưng điều được cải thiện nhất chính là hiệu quả kết thúc điểm. Barca chỉ sút trúng đích 5 lần và có 3 bàn thắng. Dường như Juventus tung tới 12 cú dứt điểm lại không ghi được bàn nào.

Nhiều phần những cú sút sau cùng của cầu thủ Juventus đều đi nhẹ và hướng đúng vào vị trí của thủ môn.

Thắng đậm đối phương mạnh nhất bảng ở lượt đi, Barca có bắt đầu như mơ ở Quắp châu Âu mùa này.

Cuối cùng Messi đã phá lưới Buffon, thuần phục bầy ngựa vằn Juventus - Ảnh 5.

Kết quả các cuộc chiến ở Champions League rạng sáng 13/9.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét