Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời

Ronaldo và Georgina đang đếm ngược ngày chào đón cô công chúa đầu lòng của nhị người. Nếu như không có gì thay đổi, con gái của Ronaldo và Georgina sẽ được sinh tham gia cuối bốn tuần 10.

Mọi thứ đều đã sẵn sàng, siêu sao người Bồ Đào Nha và bạn gái kém 10 tuổi cũng đã chọn được tên cho cô công chúa nhỏ tuổi. Ronaldo và Georgina không thông báo xác thực, nhưng tin báo Flash bật mí, con gái của nhị người sẽ tên là "Georgina Jr".

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời - Ảnh 1.

Nhỏ bé sẽ mang tên của mẹ, giống với bí quyết Ronaldo đặt tên cho cậu đàn ông đầu lòng Cristiano Jr. Báo chí Flash có được thông tin này là do một người giấu tên thân với gia đình Ronaldo bật mí. 

Lúc trước, tờ nhật báo Correio de Manha cũng hé lộ thời điểm sẽ diễn ra đám cưới trong mơ của Ronaldo và Georgina. Theo đó, hôn lễ sẽ được cử hành tham gia tháng 8/2018, ngay sau World Cup 2018. Thì giờ chi tiết sẽ được xác định tùy thuộc vào việc đội tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu đến đâu tại World Cup 2018.

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời - Ảnh 2.

Ronaldo được cho là đã trao cho Georgina chiếc nhẫn đính ước rubi 5 carat giá trị lên tới 232.000 bảng. Cô người mẫu 32 tuổi làm tiếc lộ chiếc nhẫn này khi cùng Ronaldo dự khán sân Bernabeu theo dõi Real Madrid thi đấu.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét