Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Thủ môn Việt kiều Lâm "Tây" lộ ảnh chân bầm tím kinh khủng sau vụ bị hành hung

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa mới đây túa băng chân trái, lộ ảnh vết bầm tím ở cũ kĩ chân. Thủ môn Việt kiều được cho là bị té ngã cầu thang, trên đường chạy trốn Sỹ Mạnh đang cầm hung khí dọa chém.

Thủ môn Việt kiều Lâm Tây lộ ảnh chân bầm tím khủng khiếp sau vụ bị hành hung - Ảnh 1.

Thủ môn có biệt danh Lâm "Tây" hiện đang điều trị chấn thương ở Hà Nội, không quay quay về Nga như đồn đoán ban sơ. Ban đào tạo đội Hải Phòng cũng chuẩn y Văn Lâm tạm thời thời không quay lại địa phương để bất biến tâm lý.

Sỹ Mạnh rượt tấn công Văn Lâm cách đây 10 ngày phát sinh trong khoảng mâu thuẫn cá nhân. Theo lời của cựu cầu thủ vietnam, anh nghĩ là Văn Lâm đáng bị tấn công vì thái độ không đúng mực với các số đông anh trong đội. 

Theo tìm hiểu, trong lúc các cầu thủ Hải Phòng đi ăn bún cá, Sỹ Mạnh ngồi bên ngoài gọi với vào cho Văn Lâm ở bên trong để nhờ lấy ghế, nhưng thủ môn Việt kiều giải đáp "Anh tự vào lấy đi". Lê Sỹ Mạnh nghĩ là bọn em không coi ra gì nên dẫn tới vụ hành hung.

Thủ môn Việt kiều Lâm Tây lộ ảnh chân bầm tím khủng khiếp sau vụ bị hành hung - Ảnh 2.

CLB Hải Phòng đã khiến cho việc với Sỹ Mạnh và Văn Lâm, yêu cầu cả nhị gấp rút xong xuôi tranh chấp. Sỹ Mạnh sau đó đã đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh viết: "Chúng tôi đã cùng ban chỉ huy bắt tay nhận lỗi kết thúc là xong xuôi. Xin lỗi ban chỉ huy, ban tập huấn, người ngưỡng mộ vì những việc không đáng có. Cảm ơn".

Với vết thương này, thủ môn Văn Lâm phải nghỉ thi đấu từ một tới hai tuần tới. Chưa nhân thức thủ môn này có còn quay về thi đấu cho Hải Phòng không, hay sẽ đầu quân cho một đội bóng khác. Trước đây Văn Lâm đăng trên trang cá nhân dòng chữ "Game over" (hoàn thành), có thể ám chỉ việc không còn gắn bó với CLB đất Cảng.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét