Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Fabregas bật mí lý do làm anh phản bội lời thề, không bao giờ quay lại Arsenal

Fabregas gia nhập Arsenal năm 2003 và sớm đi vào lịch sử với tư cách đội trưởng trẻ nhất trong khoảng trước tới nay. Cho tới khi rời Emirates để chuyển về Barca tìm kiếm danh hiệu, Fabregas vẫn luôn là tượng trưng ở Bắc London.

Fabregas tiết lộ lý do khiến anh phản bội lời thề, không bao giờ quay lại Arsenal - Ảnh 1.

Mối quan hệ giữa anh và Arsenal tốt đẹp đến mức trong một bài trả lời phỏng vấn tờ Don Balon, Fabregas thừa nhận anh sẽ chỉ hôn lên chiếc logo trên ngực áo Arsenal và coi đó là tình ái lớn nhất thế cuộc. "Tôi sẽ không khoác áo bất cứ CLB nào ở Anh, ngoại trừ Arsenal", Fabregas chắc chắn.

Trước khi World Cup 2014 diễn ra, F4 quyết định rời Barca. Anh chủ động bắn tin về Anh và chiếm được phản hồi đầu tiên từ Arsenal - liên hệ quen thuộc.

Phía Arsenal bắt buộc Barca chào giá và ngay tức thì nhận lại báo giá đúng đắn. Barca sẽ để 1 tuần cho Arsenal nghĩ suy, cân nhắc và đưa ra giải pháp trước khi ngồi tham gia bàn hội đàm. Đòi hỏi của Barca là Arsenal chỉ cần trả đủ số tiền phóng thích thích hợp đồng là xong.

Fabregas tiết lộ lý do khiến anh phản bội lời thề, không bao giờ quay lại Arsenal - Ảnh 2.

Nhưng một tuần trôi qua, Fabregas không chiếm được laptop của Arsenal. Văn phòng Barca cũng không thấy bất cứ đánh giá nào. Fabregas phân bua trên Mirror: "Chắc là họ đủ người rồi nên không cần tôi".

Đúng lúc ấy, Jose Mourinho tìm đến. Ông muốn Fabregas và chắc chắn sẽ biến anh thành hạt nhân ở tuyến giữa. Mourinho nói về Tây London và những vấn đề tuyệt vời diễn ra bên trong Stamford Bridge.

Fabregas tiết lộ lý do khiến anh phản bội lời thề, không bao giờ quay lại Arsenal - Ảnh 3.

"Tôi không bao giờ muốn phá bỏ lời thế. Nhưng người ta không cần thì mình ngồi lặng ư? Hãy thông cảm cho tôi. Đến Chelsea là lựa chọn tất yếu", Fabregas mách nhỏ.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét