Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Hơn 20.000 người xếp hàng ủng hộ nhãn hiệu Việt - VnExpress Kinh Doanh

Hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã chấm dứt sứ mệnh lan tỏa ái tình hàng Việt trên khắp ba miền đất nước. Hành trình này nằm trong chương trình "Tự hào hàng Việt 2017".

polyad

Người đân xếp hàng dài để nhận vàng.

Phát xuất trong khoảng Cà Mau - vùng đất cực Nam của nước nhà, chuyến xe lăn bánh qua các tỉnh thành khắp 3 miền Nam - Trung - Bắc và kết thúc tại tỉnh giấc Thái Nguyên. Dọc hành trình hơn 2.200 cây số, từ đồng bằng đến miền duyên hải, từ nông thôn đến thành phố, chuyến xe hàng Việt của Co.opmart đã nhận được sự ủng hộ của phổ quát người địa phương đủ mọi lứa tuổi và ngành nghề nghề.

Chị Thu Loan, cư dân sống tại huyện Võ Nhai, tỉnh giấc Thái Nguyên cảm ơn Co.opmart đã mang tới một hoạt động hấp dẫn. Duyệt Co.opmart, chị hy vọng sẽ được dùng rộng rãi sản phẩm vietnam chất lượng, uy tín với giá tiền khó khăn.

polyad

Anh chị em trẻ, người trung niên lẫn người cao tuổi đơn độc tự xếp thành hàng dài chờ đến lượt kiếm được quà.

Tổng cộng có hơn 20.000 phần vàng từ các thương hiệu nước chấm Nam Dương, Xuân Hồng, hàng nhãn riêng Co.opmart, Kinh Đô Mondelez, Vinacacao, Unilever Việt Nam, PepsiCo vn... được chuyển tới tay người tiêu dùng. 

Khép lại hành trình "Tự hào hàng Việt - 20 năm ấn tượng một hành trình", Co.opmart nói riêng và các thương hiệu bán từng cái khác của Saigon Co.op nói tầm thường vẫn mải mê và kiên cường. Họ cũng như thường xong thông minh trên đoạn đường trở thành bệ phóng hiệu quả store Việt.

(Nguồn: Co.opmart)


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét