Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Hàng nghìn người bán trên Shopee tham gia 99 Trực tuyến Mua sắm Day - VnExpress Kinh Doanh

Đến 99 Trực tuyến mua sắm day - "Sale khủng đổ bộ - Rầm rộ nhất năm", đối tượng mua hàng không chỉ có cơ hội săn hàng giá tốt mà còn kiếm tìm những đối tác bán hàng lớn của Shopee. Vì thế, hàng nghìn người bán hàng trên Shopee đang sẵn sàng "chiến thuật" để lôi cuốn khách hàng chọn mua sản phẩm của bản thân.

Đi cùng cùng Shopee hơn một năm, anh Nguyễn Phương Châu khá nhạy bén với sở thích của đối tượng mua hàng. Cộng thêm trải nghiệm trong khoảng đợt sale 8/8 trên Shopee cách đây không lâu, anh Châu đã quyết định đầu cơ mạnh. Anh nhập thêm nhiều mẫu quần áo mới với số lượng gấp đôi để phục vụ nhu cầu của người dùng trẻ. 

"Bán hàng thời trang ăn nhau ở chỗ mẫu đẹp, chất vải tốt, giá cả phải chăng, cộng thêm sự cung cấp tối đa của Shopee trên kênh bán hàng trực tuyến đầy dễ dàng này, bản thân mình chờ đợi sẽ có thêm phổ biến khách sau đợt sale 9/9 lần này", anh Châu cho biết.

hang-nghin-nguoi-ban-tren-shopee-da-san-sang-cho-99-online-shopping-day-xin-bai-edit

Phần lớn người bán hàng bạo dạn đầu cơ cho 99 Online Mua sắm Day.

Khác với anh Châu, cô nàng Ngọc Quyên lại đầu tư tham gia ngoài mặt của sản phẩm bằng phương pháp chế biến thật chất lượng.

"Mỗi gói hàng được đóng hộp như một món quà đặc biệt dành tặng đối tượng mua hàng sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người dùng. Rộng rãi đối tượng mua hàng của chính mình thích thú với phương pháp đóng hộp của cửa hàng và chụp hình - khoe ảnh lên Facebook, Instagram", Ngọc Quyên san sẻ.

Hiểu đúng xu hướng bán hàng trực tiếp đang phồn thịnh hành, Ngọc Quyên còn chuẩn bị phổ biến đợt livestream để trưng bày vật phẩm, hướng dẫn dùng và khoe những mẫu gói hàng của cửa hàng mình.

Không chỉ các chủ shop dành tâm huyết cho đợt sale này, nhiều khách hàng của Shopee cũng chờ đón ngày hội 99 Online Mua sắm Day.

Bạn Phương Thảo (học sinh Đại học Nhân Văn, TP HCM) tuyệt hảo với tốc độ giao hàng, thao tác sắm hàng đơn giản, tiến thưởng tặng đính giá trị của Shopee nên luôn chờ đón những đợt sale để sắm vật phẩm đống ý.

hang-nghin-nguoi-ban-tren-shopee-da-san-sang-cho-99-online-shopping-day-xin-bai-edit-1

Trong ngày 9/9, Shopee triển khai đa dạng khuyến mãi. Xuyên suốt 3 sườn giờ: Sale thần tốc trong khoảng 0h; Deal cực bốc từ 13h hay Giá chấn động trong khoảng 21h diễn ra ngày 9/9, bạn sẽ được gom hàng với mức giá từ 9k. Dường như đó, Shopee còn chắc chắn hoàn tiền nếu giá ở rẻ hơn. 

Nhập cuộc game "Quay với tốc độ cao trúng lớn", khách hàng có thời cơ nhận voucher hạ thấp giá lên đến 999.000 đồng. Người dùng được không tính tiền giao hàng tận nhà cho đơn hàng trên 180.000 đồng.

Dường như đó, Shopee còn phối hợp với rộng rãi đối tác lớn như DeliveryNow, Vntrip, VPBank, Standard Chartered, HSBC, SeABank, ACB... mang tới phổ thông giảm giá lớn. Chi tiết tham khảo tại đây.

(Nguồn: Shopee)


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét