Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Lenovo và Microsoft tài trợ máy tính cho Làng trẻ con SOS Bến Tre - VnExpress Kinh Doanh

Ngày 12/ 9 vừa qua, Lenovo vietnam và Microsoft vietnam tài trợ máy tính để bàn cho Làng con nhỏ SOS Bến Tre. 12 chiếc máy tính Lenovo mới bao gồm máy tính để bàn IdeaCentre 510 thiết bị màn hình cảm ứng đa điểm và máy tính để bàn IdeaCentre 510S với tổng giá trị khoảng 6.000 USD được trao cho các em gầy.

Hoạt động này nhằm giúp các em làm quen với tài năng máy tính, tiếp cận tin tức, kiến thức hữu dụng trên mạng Internet để học tập hiệu quả hơn. Nhờ đó, các em có thể phát huy khả năng của bản thân, sẵn sàng tốt hơn cho tương lai.

lenovo-va-microsoft-tai-tro-may-tinh-cho-lang-tre-em-sos-ben-tre

Đại diện Lenovo trao tặng 12 bộ máy tính cho Làng con nít SOS Bến Tre.

Ông Thaneth Angkasirisan, Tổng giám đốc Lenovo Đông Dương, cho biết: "Chúng tôi muốn mang lại thời cơ giáo dục tốt hơn cho các thế hệ trẻ mai sau. Cùng với Microsoft, chúng tôi tin tưởng rằng quan hệ hợp tác dài lâu với Làng trẻ thơ SOS Việt Nam sẽ giúp các em được tiếp cận tri thức và kỹ năng tốt hơn ưng chuẩn kĩ nghệ, cùng lúc giúp phát huy hết tiềm năng của trẻ".

Hơn 3.100 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc trẻ có tình cảnh gian truân đang được nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục tại 17 Làng trẻ thơ SOS tại vn. Trong đó, hiện Làng con nít SOS Bến Tre đang nuôi dưỡng 210 trẻ. Số đông trẻ trưởng thành từ đây đều có thể sống tự lập và sống có nghĩa vụ trong tập thể. Một vài em đã học hết cấp ba và trở thành kỹ sư, bác sĩ có tay nghề.

lenovo-va-microsoft-tai-tro-may-tinh-cho-lang-tre-em-sos-ben-tre-1

Việc tài trợ máy tính sẽ giúp các em tại Làng trẻ SOS Việt Nam được tiếp xúc với tri thức tốt hơn chuẩn y công nghệ.

Việc tài trợ máy tính mới nhất của Lenovo thể hiện quan hệ bền chặt và chắc chắn hỗ trợ dài lâu của công ti với Làng con trẻ SOS vn trong rộng rãi năm qua. Sự cung cấp đó cũng cùng lúc minh chứng cho cố gắng không kết thúc nghỉ của Lenovo trong việc thi hành bổn phận phường hội của tổ chức đối với đồng đội địa phương. Lúc trước, tham gia năm 2014 và đầu năm 2016, Lenovo đã tài trợ máy tính cho các phòng máy của Làng con nít SOS tại Cà Mau và trường Đào tạo nghề Việt Trì.

(Nguồn: Lenovo)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét