Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Lê Sỹ Mạnh lớn tiếng thử thách dư luận sau vụ hành hung Đặng Văn Lâm

Chiều 11/9, làng bóng đá vn xốn xang với thông tin trợ lý CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh hành hung phạm môn Đặng Văn Lâm.

Sau vụ việc này, Lê Sỹ Mạnh vẫn tỏ ra vô cùng tĩnh tâm. Trên trang cá nhân, cựu trung phong sinh năm 1984, chơi bóng cùng thời với Công Vinh, Việt Thắng còn chia sẻ dòng trạng thái thách thức Văn Lâm và dư luận.

Lê Sỹ Mạnh lớn tiếng thách thức dư luận sau vụ hành hung Đặng Văn Lâm - Ảnh 1.

Lê Sỹ Mạnh thử thách Văn Lâm và dư luận.

Trong buổi chiều nay (11/9), VPF đã yêu cầu chỉ huy CLB Hải Phòng giải trình về vụ việc này. Theo tin tức của chỉ đạo CLB Hải Phòng, tranh chấp giữa Sỹ Mạnh và thủ môn Việt kiều sinh năm 1993 xảy ra bên ngoài sân cỏ.

Chi tiết, trong lúc đi ăn bún cá, Sỹ Mạnh ngồi bên ngoài gọi với tham gia cho Văn Lâm ở bên trong để nhờ lấy ghế, nhưng thủ môn Việt kiều trả lời "Anh tự tham gia lấy đi". Lê Sỹ Mạnh nghĩ là cộng đồng em không coi ra gì nên dẫn tới vụ việc hành hung.

Lê Sỹ Mạnh lớn tiếng thách thức dư luận sau vụ hành hung Đặng Văn Lâm - Ảnh 2.

Văn Lâm chia sẻ trên trang tư nhân về vn chơi bóng chứ không hề tiến công nhau.

Sỹ Mạnh cũng thừa nhận hành hung Văn Lâm và giảng nghĩa rằng thủ thành Việt kiều phổ thông lần có thái độ không đúng mực với những tập thể anh lớn tuổi trong đội. Cựu trung phong này cũng phủ kiếm được dùng dao đuổi Văn Lâm.

Lê Sỹ Mạnh lớn tiếng thách thức dư luận sau vụ hành hung Đặng Văn Lâm - Ảnh 3.

Lê Sỹ Mạnh từng là một trung phong kỹ năng của bóng đá Việt Nam. Sau khi chia tay sân cỏ năm 2015, Sỹ Mạnh được bổ dụng khiến trợ lý CLB Hải Phong.

Theo tin tức mới nhất, CLB Hải Phòng đã quyết định vứt bỏ trợ lý Lê Sỹ Mạnh. Bên cạnh đó, Văn Lâm sẽ về Nga để bất biến lại tâm lý và dưỡng thương.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét