Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cục trưởng Bình an làm cho Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ - VnExpress

cuc-truong-an-ninh-lam-truong-ban-ton-giao-chinh-phu

Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân trao Quyết đinh bổ nhậm cho ông Vũ Chiến Thắng. Ảnh: TGCP

Ngày 11/9, Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã trao quyết định về việc hấp thu và bổ nhiệm ông Vũ Chiến Thắng - Cục trưởng An ninh Tây Bắc, Tổng cục An ninh, Bộ Công an, giữ chức vụ trưởng ban Ban Tín ngưỡng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thắng chắc chắn sẽ luôn phấn đấu để xong xuôi tốt nhiệm vụ.

04 tuần 9/2016, khi đang là Giám đốc Công an tỉnh giấc Quảng Trị, ông Vũ Chiến Thắng được điều động giữ chức Cục trưởng Bình yên Tây Bắc. Trước đó, ông đảm nhiệm Phó giám đốc Công an Nghệ An.

Ban Tín ngưỡng Chính phủ là công ty trực thuộc Bộ Nội vụ, có tác dụng tham mưu giúp Bộ trưởng điều hành nhà nước về lĩnh vực tín ngưỡng trong phạm vi cả nước; thi hành các dịch vụ công thuộc ngành tín ngưỡng theo luật pháp của qui định. Tổ chức này hiện có hơn 120 cán bộ, công chức, nhân viên.

Công việc điều hành nhà nước về tín ngưỡng cũng được doanh nghiệp ở địa phương với bộ máy cấp thức giấc, đội ngũ cán bộ ở cấp huyện và cấp phố. Trong khi, trong khoảng Trung ương tới địa phương còn có nhóm cán bộ khiến cho công tác tín ngưỡng các cấp có liên quan như: Công an; Quân sự; Văn hóa - Tin tức và Ngao du; Dân vận; Mặt trận và các đoàn thể nhân dân với tổng số hàng chục nghìn người.


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét