Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

HLV Mai Đức Thông thường và Đoàn Văn Hậu được vinh danh ở Đông Nam Á - VnExpress Thể Thao

hlv-mai-duc-chung-va-doan-van-hau-duoc-vinh-danh-o-dong-nam-a

Phó Chủ tịch VFF Trằn Quốc Tuấn kiếm được phần thưởng "Liên đoàn của năm".

Gala trao thưởng năm của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á diễn ra tại Bali, Indonesia. Đây là sự kiện nhằm suy tôn các Liên đoàn thành viên, HLV, cầu thủ, trọng tài có thành tích hoàn hảo trong năm 2016 và 2017.

HLV Mai Đức Chung nhận phần thưởng HLV của năm bỏ ra cho bóng đá nữ. Kế hoạch gia sinh năm 1951 gây tuyệt hảo mạnh khi giúp tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 29 tại Malaysia. Đây là lần thứ năm bóng đá nữ vn lên ngôi ở sân chơi này, sánh ngang với Thái Lan, trong đó có ba lần dưới sự hướng dẫn của HLV Mai Đức Tầm thường. Phần thưởng HLV của năm dành cho bóng đá nam thuộc về HLV Kiatisuk Senamuang của Thái Lan. Cựu danh thủ này giúp Thái Lan quán quân AFF Cup 2016 và tiến tham gia vòng loại sau cuối World Cup 2018 nhưng hiện nay thất nghiệp.

Đoàn Văn Hậu được vinh danh là Cầu thủ trẻ tuyệt vời. Hậu vệ18 tuổi của CLB Thủ đô trong hơn một năm qua có bước trưởng thành nổi trội, khoác áo trong khoảng U19, U20, U22, U23, đội tuyển vietnam thi đấu ở rộng rãi giải đấu như vòng thông thường kết U19 châu Á, U20 FIFA World Cup, SEA Games, vòng loại Asian Cup...

Ngoài Văn Hậu, tuyển thủ Trọng Hoàng cũng được ghi kiếm được với việc lọt vào đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á.

hlv-mai-duc-chung-va-doan-van-hau-duoc-vinh-danh-o-dong-nam-a-1

HLV Mai Đức Chung ba lần giúp bóng đá nữ vietnam giành HC vàng SEA Games.

VFF được vinh danh là Liên đoàn của năm. Đây là sự ghi kiếm được của AFF khi Việt Nam đăng cai và đơn vị chiến thắng hàng loạt sự kiện như giải quán quân các CLB futsal châu Á, vòng loại nữ châu Á, vòng loại U23 châu Á. Đặc biệt, AFF đánh giá cao việc trong thời điểm qua vn gặt hái thắng lợi ở các giải trẻ khi U20 Việt Nam là đại diện độc nhất vô nhị của Đông Nam Á lọt tham gia vòng thông thường kết U20 FIFA World Cup, U15 quán quân Đông Nam Á...

Lúc trước, VFF từng nhị năm liên tục được đề cử giải thưởng Liên đoàn bóng đá thành viên của năm và Liên đoàn bóng đá thành viên có bóng đá phong trào tạo ra của AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á).

Cũng tại Gala trao thưởng của bóng đá Đông Nam Á, nữ trợ lý Trương Thị Lệ Trịnh được vinh danh là Trợ lý trọng tài tuyệt vời.

Lâm Thỏa


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét