Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Pogba đã cố nhuộm tóc đỏ, nhưng vận đen vẫn đeo bám

Lực lượng y tế ở Man Utd đã bắt đầu scan kiểm tra vết thương ở chân Pogba và nhận thấy tiền vệ người Pháp gặp chấn thương gân kheo. Dự định Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4-6 tuần.

Pogba chỉ đá 19 phút đầu tiên trong trận gặp Basel ở vòng bảng Champions League rồi bị thay ra vì chấn thương. Đây là ca chấn thương gân kheo thứ hai của anh trong vòng nửa năm qua.

Pogba đã cố nhuộm tóc đỏ, nhưng vận đen vẫn đeo bám - Ảnh 1.

Pogba tuần trước đã nhuộm mái tóc màu đỏ đầy nổi bật. Nhưng trong khoảng khi đổi kiểu tóc mới, vận đen lại đeo bám tiền vệ có giá 89 triệu bảng. Man Utd đã không thể thắng Stoke City, dù Pogba trận hôm đó ghi bàn. Tới giữa tuần này Pogba lại chấn thương.

"Khi bạn biết đầy đủ mọi chuyện rồi sẽ ổn", Pogba gửi thông điệp trấn an người mến mộ trên trang tư nhân. Pogba sẽ nghỉ thi đấu ở các trận gặp gỡ Everton, Southampton, Crystal Palace và CSKA Moscow. Dự định anh sẽ quay về ở derby nước Anh, gặp Liverpool tham gia bốn tuần 10.

Pogba đã cố nhuộm tóc đỏ, nhưng vận đen vẫn đeo bám - Ảnh 2.

Pogba được xem là cầu thủ đen đủi nhất Siêu đẳng Anh mùa trước vì có số lần sút bóng trúng xà ngang, cột dọc phổ thông nhất.

Cuối tuần này, Man Utd có trận đối đầu lôi cuốn với Everton ở giải Ngoại hạng. Đây là trận đấu mà Wayne Rooney gặp lại CLB cũ và vấn đề gần giống cũng xảy tới với Romelu Lukaku.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét