Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

"Rooney cứ ăn mừng dễ chịu ví như xé lưới Man Utd"

Ryan Giggs, cựu cầu thủ Man Utd đã đưa ra lời nhắn nhủ cho Rooney trong ngày trở lại Old Trafford, với tư cách là cầu thủ của một CLB khác. Giggs khuyên Rooney hãy bỏ ra sự tôn trọng cho Man Utd, nhưng đừng lấy đó làm cho sự giam cầm bản thân.

Rooney cứ ăn mừng thoải mái nếu xé lưới Man Utd - Ảnh 1.

"Hãy biểu hiện sự tôn trọng nhưng ví như ghi bàn, cậu hãy cứ ăn mừng bàn thắng. Người mến mộ sẽ trông thấy điều đó", Giggs nói trên Sky Sports.

"Tôi hiểu Rooney. Cậu ấy chắc sẽ hoảng loạn lắm. Nhưng Rooney sẽ cố sử dụng triệt để cơ hội để làm bàn vì đó là nhiệm vụ của cậu ấy", Giggs nói thêm.

Rooney là chân sút số một lịch sử Man Utd với 253 bàn. Anh rời đội chủ sân Old Trafford tham gia mùa hè theo dạng chuyển nhượng hòa bình và trở lại CLB cũ Everton. Rooney ghi 2 bàn trong 2 trận đầu mùa cho Everton nhưng yên tiếng trong 3 trận mới đây, tính cả trận thua Atalanta ở Europa League.

Rooney cứ ăn mừng thoải mái nếu xé lưới Man Utd - Ảnh 2.

Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn bỏ ra sự tôn trọng cho cựu đội trưởng Man Utd. Ông kêu gọi người hâm mộ "Quỷ đỏ" chào đón nhiệt tình Rooney ở trước, trong và cả sau trận đấu.

"Tôi nghĩ danh xưng 'huyền thoại' ở nước nhà này nhiều khi quá thuận tiện, nhưng Rooney không nằm trong trường phù hợp này", HLV Jose Mourinho đánh giá tốt ngợi trung phong 32 tuổi trong buổi họp báo trước trận. "Rooney là huyền thoại thực thụ: về số bàn thắng, các danh hiệu. Cậu ấy rõ ràng là một trong những cầu thủ cần thiết nhất lịch sử Man Utd.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét