Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Neymar bỏ theo dõi Cavani trên mạng phường hội - VnExpress Thể Thao

Sau trận chạm mặt Lyon hồi cuối tuần, Neymar đã bỏ theo dõi Edinson Cavani trên Instagram. Trong số hơn 700 trương mục mà trung phong người Brazil đang “follow”, có phổ quát cầu thủ PSG khác như Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Julian Draxler, kể cả thủ thành dự bị Kevin Trapp. Nhưng tài khoản của Cavani đã không còn nằm trong danh sách của Neymar, như ít ngày trước đó.

Cavani và Neymar nhường nhịn như đã xảy ra tranh chấp ở phút 79 trận chạm chán Lyon. Khi Mbappe mang về một quả phạt đền cho đội chủ nhà, Cavani ấp ủ bóng và sẵn sàng đá phạt. Neymar tiến tới đứng trước mặt anh, tỏ ý đòi sút. Nhưng Cavani không nhịn nhường khiến tiền đạo người Brazil hờn giận và bước đi.

Trước đây ít phút, PSG thừa hưởng quả phạt ở cự ly gần 20 mét. Dani Alves đã ôm ấp chặt bóng, khăng khăng không đưa cho Cavani, người đang nề hà xin bóng để thực hiện cú đá. Thay tham gia đó, Alves nhường cú sút cho đồng hương và là người em thân thiện Neymar.

Tài khoản Get French Football đăng tin trên Twitter cho nhân thức Cavani đã rất tức giận sau trận đấu. Trung phong người Uruguay còn đi cửa sau về sớm, 20 phút sau khi tan trận, không chạm mặt các bằng hữu trong buổi họp sau trận.

Cấu kết với việc Neymar bỏ theo dõi Cavani trên mạng phường hội, người ái mộ không khỏi đặt ra ngờ vực đang có sự giành giật quyền lực ở PSG, giữa thần thế cũ như Cavani và ngôi sao mới đến với giá chuyển nhượng cao nhất quả đât.

“Neymar và Cavani có dị đồng”, HLV Unai Emery cho nhân thức. “Tôi đã thì thầm với họ và bảo cả nhì hãy tự thảo luận”.

Cavani và Neymar đều tịt ngòi trong thành công 2-0 của PSG trước Lyon.

Kim Nông


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét