Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

IPhone X bỏ ra cho người mê selfie

iPhone X, theo lời của Tim Cook, là "mai sau của smartphone" với chi phí lên đến 1.000 USD. Đa số người mua không đon đả tới việc Apple chuyển sang sử dụng màn hình OLED hay bộ vi giải quyết mới. Thay vào đó, họ cần biết một thiết bị đắt đỏ tương tự đem lại những trải nghiệm gì mới mẻ, một trong số đó là việc tương tác với đại chúng trên mạng xã hội. 

Apple đang cần đoạt được bạn teen vì họ là tệp khách hàng mới, rất nhanh nhạy trước những xu hướng mới và cũng dạn dĩ cung cấp tiền hơn. Hãng nhân thức thanh niên mê sử dụng emoji, thích trò chuyện với bằng hữu qua iMessage, tự sướng selfie, thích tróc nã cập Snapchat và dùng AR Lenses. Vì thế, iPhone X có những chức năng được thiết kế riêng cho những nhu cầu này.

iphone-x-danh-cho-nguoi-me-selfie

Chế độ chụp chân dung bằng camera trước.

Apple đã thích hợp tác với Snapchat để khai thác tài năng nhận biết không gian ba chiều, nhận diện khuôn mặt và chuyển động của camera để thêm các hiệu ứng như tạo mặt nạ một bí quyết chính xác và phù hợp. Craig Federighi, Phó giám đốc mảng phần mềm của Apple, đã trình diễn trên sân khấu cho thấy "sự cụ thể của ánh mắt" và "tài năng theo dõi chuyển động cao".

Bên cạnh đó, một Phó chủ tịch khác là Phil Schiller nhấn mạnh, mọi người thích tự sướng selfie nên Apple đã triển khai hình thức chụp chân dung bằng camera trước với kĩ năng khiến cho mờ hậu cảnh, nhân tố chỉnh ánh sáng, màu sắc để tấm hình trông nghệ thuật hơn... Schiller chắc chắn đây là "bước bỗng nhiên phá cho ảnh chụp ảnh".

iphone-x-danh-cho-nguoi-me-selfie-1

Camera trước của iPhone X sẽ theo dõi chuyển động cơ mặt để phát triển một emoji tư nhân hóa.

Hãng cũng cung ứng một loạt emoji động và được tư nhân hóa. Emoji là các "ký tự hình ảnh" để miêu tả xúc cảm, trạng thái của người sử dụng và rất được thanh niên ưa chuộng. Trên iPhone X, khách hàng có "animoji", dùng kĩ nghệ TrueDepth trên camera trước để theo dõi vận động của khoảng 50 cơ mặt và vận dụng di chuyển đó vào một hero hoạt hình để tạo ra hình ảnh rất dị của riêng bạn. 

 Animoji trên iPhone X

Châu An


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét