Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Đàn ông võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng tham gia "vùng kì quặc" kẻ địch của phụ vương

Tham gia đêm nay (16/9), Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr sẽ bước tham gia cuộc chiến tranh đai quán quân nhân loại hạng cân trên 70kg.

Như thường lệ, nhì võ sĩ này phải bắt đầu thủ tục đo cân nặng và gườm ghè nhau khiêu khích tình địch. Stevie Sauders, cậu nam nhi của Billy Joe Saunders cũng đi theo cha đến sự kiện này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 2.

Trong lúc Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr khoe cơ bắp để chụp ảnh, Stevie tiến tham gia giữa. Willie Monroe Jr lấy tay thoa đầu cậu bé bỏng đàn ông của kẻ thù, nhưng đáp lại sự thân thiện của Monroe Jr, Stevie bất thần vung tay đấm vào "vùng kín" kẻ địch của thân phụ.

Sau đó, cậu nhóc con còn vung chân đá loàn xạ trước khi bị các viên chức bình an kéo ra ngoài. Monroe Jr mặc dầu bị cậu ốm tấn công bất ngờ, nhưng vẫn bật cười vì sự cố lôi cuốn này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 3.

"Nam nhi tôi được dạy là khi người lạ đặt tay lên mình, hãy đấm rồi chạy đi. Đó chỉ là hành động tự vệ mà thôi", Billy Joe Saunder giảng nghĩa trên Twitter về hành động của cậu con trai 8 tuổi.

Đây ko phải lần trước tiên Stevie gây lộn chú ý. Hồi cuối tháng 6 gần đây, cậu gầy 8 tuổi được ông bố Billy cho cầm lái chiếc xe địa hình, hành động khiến cho võ sĩ này bị dư luận lên án thậm tệ.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét