Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

"Nghệ thuật" bảo quản làm thịt bò: sau 30 ngày vẫn còn mềm ngon như mới

Thịt bò là món ăn bồi dưỡng nên có giá khá đắt hơn so với các loại làm thịt khác. Do vậy, ví như lỡ tay sắm làm thịt bò về ăn không hết mà bạn lại không nhân thức cách thức bảo quản thì chỉ một, nhì ngày sau giết thịt bò sẽ không còn ngon nữa. Vậy nên, khi lỡ tìm quá rộng rãi thì học ngay cách thức bảo quản giết thịt bò được lâu sau đây để giết thịt bò lúc nào mang ra đóng chai cũng còn thơm ngon nhé.

Bí quyết bảo quản giết bò được lâu:

- Trước tiên, bạn cho giết thịt bò lên một mảnh giấy ăn rồi dùng mảnh giấy ăn khác đặt lên trên. Tiếp theo, bạn dùng tay dịu dàng ấn xuống để lượng nước còn đọng trên giết thịt bò thấm tham gia giấy.

Nghệ thuật bảo quản thịt bò: sau 30 ngày vẫn còn mềm ngon như mới - Ảnh 1.

- Sau đó, bạn cho giết mổ bò lên màng bọc thực phẩm và dùng dầu ăn hoặc dầu ô liu thoa đều lên làm thịt bò. Dầu ăn có chức năng duy trì độ ẩm cho giết bò, hạn giễu cợt giết thịt bò bị cứng trong thời kỳ bảo quản.

Nghệ thuật bảo quản thịt bò: sau 30 ngày vẫn còn mềm ngon như mới - Ảnh 2.

- Tiếp theo, bạn bọc giết thịt bò lại bằng màng thực phẩm nhé.

Nghệ thuật bảo quản thịt bò: sau 30 ngày vẫn còn mềm ngon như mới - Ảnh 3.

- Sau cùng, bạn cho từng gói giết mổ bò vào túi khóa bí ẩn lại rồi cất tham gia tủ lạnh.

Nghệ thuật bảo quản thịt bò: sau 30 ngày vẫn còn mềm ngon như mới - Ảnh 4.

Ví như bạn cho tham gia ngăn mát thì có thể bảo quản trong 3 - 5 ngày. Còn nếu bạn muốn bảo quản lâu hơn thì cho vào ngăn đá, giết thịt bò sẽ vẫn còn tươi ngon sau 30 ngày nhé. Có cách bảo quản giết mổ bò được lâu này rồi thì không còn sợ làm thịt bò mất ngon mỗi khi cần đóng gói nữa.

Nguồn: 만개의 레시피


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét