Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

IPhone X có thể còn chưa được đóng chai

Đơn đặt hàng trước iPhone X sẽ bắt đầu vào 27/10 và sản phẩm này được bán ra trong khoảng 3/11. Theo nhà phân tích Christopher Caso của Raymond James, Apple thậm chí còn chưa mở màn đóng chai model đắt tiền này.

iphone-x-co-the-con-chua-duoc-san-xuat

iPhone X là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple dùng màn hình OLED. Ảnh: Engadget.

Caso nói rằng tiếp diễn có sự chậm rãi trễ trong việc đóng chai iPhone X thời gian mới đây. Nhà phân tích cho nhân thức các nguồn cung của Apple nói việc chế biến mẫu máy tính bảng này bị đẩy lùi sang đầu tháng 10.

Việc công bố iPhone X đã đặt áp lực lên iPhone 8 hay 8 Plus khi người mua có tâm lý kì vọng sự sinh ra của mẫu máy tính bảng màn hình OLED đầu tiên của Apple. Song với hiện trạng trì hoãn như này, đối tượng mua hàng có thể không đủ nhẫn nại để kì vọng iPhone X mà chuyển sang lựa chọn model thấp hơn.

iPhone 8 và 8 Plus được giới chuyên gia bình chọn là vật phẩm được chăm sóc một phương pháp biếng nhác. Mặc dù có những nâng cấp như sạc nhanh, sạc không dây, camera hay vận tốc giải quyết... song Apple đã sử dụng nguyên một kiến tạo trong suốt bốn năm.

Người dùng vì vậy kì vọng sự mới mẻ trong khoảng iPhone X, bất chấp item này có giá khởi điểm lên đến 999 đô la Mỹ (khoảng 22,7 triệu đồng). Khảo sát trên VnExpress cho thấy có tới 83% bạn đọc tham gia đánh giá ân cần tới iPhone X, trong khi iPhone 8 chỉ đạt vỏn vẹn 2%.

Bảo Anh


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét