Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Chồng ấp ủ hoa, tặng thê thiếp xe ga xịn giữa bình thường cư Thủ đô - VnExpress Mái nhà

Sự việc xảy ra ở sân thông thường cư Kim Văn, Kim Bè đảng, Hà Nội, khuya sớm 20/9 được chia sớt khắp mạng xã hội.

Ban đầu, rộng rãi người nhầm tưởng đây là màn tỏ tình của đôi lứa đang yêu. Thế nhưng thực chất là màn bộc lộ tình cảm của anh Quốc Dũng, sinh năm 1989, bỏ ra cho phi tần mình, chị Nguyễn Nga, sinh năm 1990, người đã ở bên anh suốt 12 năm. Anh hiện là phó giám đốc một tổ chức kinh doanh bất động sản, còn cung phi anh đang ở nhà chăm cậu con trai 3 tuổi và bán thêm hàng trực tuyến.

chong-om-hoa-tang-vo-xe-ga-xin-giua-chung-cu-ha-noi

Anh Quốc Dũng bí mật mua xe tặng hiền thê, dù chẳng hề thời điểm đặc biệt gì.

"Một số hôm trước, nghe phi tần nói muốn một chiếc xe máy mới, nên khi nhận được khoản tài chính thưởng của tổ chức kinh doanh, tôi lặng lẽ đi tìm tặng cô ấy. Lúc lấy xe trong khoảng gara về, tôi không chú ý nên đi giữa trục đường còn hết xăng", anh Dũng cho hay.

Muốn phi tần bất ngờ, anh nhờ một nhân viên gọi chị xuống dưới nhà lấy đồ. Còn chính mình dựng xe máy, dán tấm bìa trắng chỗ im xe với dòng chữ "Tặng em, vì em xứng đáng", rồi bật nhạc trong khoảng siêu xe, chờ chị và đại trượng phu từ nhà xuống. Anh không quên buộc thêm chùm bóng bay, và tậu thêm bó huê hồng tặng chị. Anh Dũng kể từng đứng trước hàng trăm người để huấn luyện, thủ thỉ, nhưng chưa bao giờ anh thấy "run" như tối đó, nhất là khi quần chúng dần đứng chật kì quái bao quanh.

"Lúc đó khoảng tầm 8 giờ tối, tôi đang sẵn sàng dọn cơm thì chiếm được máy tính bảng nhân viên của anh. Em ấy nhờ tôi xuống mang giúp đồ trung thu lên nhà. Xuống đến dưới sảnh, thấy đông người quá, lại thấy bạn nào cũng cầm máy tính bảng quay, tôi cứ nghĩ có đội hát rong xin tiền. Phải mất một lúc tôi mới nắm bắt chuyện gì đang xảy ra. Hành động của anh khiến cho tôi vô cùng bất ngờ", chị Nga kể lại.

chong-om-hoa-tang-vo-xe-ga-xin-giua-chung-cu-ha-noi-1

Chị Nga êm ấm khi nhận được món quà bất thần trong khoảng chồng.

Chị kể nhì người quen nhau trong khoảng khi chị học cấp 3. Anh học cùng trường và trên chị 2 khóa. Hồi đó, chị được đa dạng người chú ý nhưng lại đồng ý kiếm được lời yêu anh vì anh sáng sủa, thân mật, nắm bắt chị từ những cái bé dại nhất. Chị muốn gì, anh đều cố gắng làm trong tài năng của mình. Anh hay tạo bất thần cho chị bằng những món vàng nho nhỏ nhắn, dù không hề dịp gì.

Sau 6 năm yêu nhau, anh chị kết hôn năm 2011. Nhì cung phi chồng ở trong căn nhà thuê bé xíu, đồng đội hay trêu là "cái chuồng heo". Anh đi bán mỳ tôm, bia, cho một công ti rồi chở giao hàng cho khách. Xe máy lúc nào cũng lồng bồng hộp, dây chăng chằng chịt khắp tứ bề. Đến năm 2016, anh xin làm cho tại một công ty BĐS. Nhờ nhanh nhẹn, chuyên cần, cởi mở, anh được thăng cấp rất với tốc độ cao.

Nhị hoàng hậu chồng anh từng gặp đa dạng khó khăn, nhưng chị Nga luôn là đứa ở bên, khích lệ, để mắt con để anh lặng tâm làm cho việc. chậm triển khai là nguyên do làm anh Dũng luôn trân trọng và cảm ơn bà xã. 

chong-om-hoa-tang-vo-xe-ga-xin-giua-chung-cu-ha-noi-2

Mái ấm hạnh phúc của anh Dũng - chị Nga.

"Phổ thông người có thể nói tôi sến sẩm, tôi khiến quá lên, phô trương khi tặng hậu phi tương tự nhưng tôi không ân cần chuyện đó, miễn sao vợ tôi thấy vui là được. Cô ấy đã hy sinh cho tôi hồ hết, và sẽ là người cả đời sống bên tôi", anh Dũng tâm tình.

"Anh luôn nói chỉ cần em sung sướng, vui vẻ, cười đa dạng hơn chút, em sẽ có cả quả đât và có anh, có cả bé nhỏ Tôm. Cảm ơn anh vì rất nhiều. Người đại trượng phu đã bên em từ năm 17 tuổi", chị Nga chia sẻ về cảm xúc trên trang cá nhân.

Tuệ Minh


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét