Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Nếu sang vn chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ thường

Quốc gia xinh đẹp của chúng ta đã đón không ít ngôi sao tầm cỡ trái đất thăm viếng một phương pháp âm thầm và bỗng ngột. "Tiểu máy bay" Montella đã từng sang Việt Nam, thậm chí còn chơi đá cầu với cư dân. Ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg cũng đã từng bất ngờ sang vn chơi, cưỡi trâu ở Sapa.

Nếu sang Việt Nam chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ lùng - Ảnh 1.

Ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg cưỡi trâu ở Sapa

Nam diễn viên nhiều người biết đến của serie "High School Musical" Zac Efron bất ngờ check-in tại Việt Nam. Xa xưa hơn nữa, nhà Pitt-Jolie từng lái xe máy chạy vòng vòng Sài Gòn.

Vậy thì đâu có gì quá ngỡ ngàng nếu như một ngày nào đó, Ronaldo, thay vì chọn lựa Trung Quốc làm cho bến đỗ cuối của sự nghiệp, sẽ sang Việt Nam cháy nốt niềm ham mê cuối. Vậy ví như CR7 thật sự tới với vn, liệu cuộc sống của anh sẽ ra sao. Hãy cùng… nghĩ đến.

Nếu sang Việt Nam chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ lùng - Ảnh 2.

Hãy nghĩ đến Cristiano Ronaldo sẽ lựa chọn Việt Nam là nơi xong xuôi sự nghiệp...

-------------

Đón Ronaldo ở trường bay Nội Bài là thây mặt của một nơi nghỉ ngơi 5 sao. Anh được đưa về trọng tâm thị trấn thăm thú phường phố đầu tiên. Xe đang bon bon lăn bánh trong khoảng trường bay về thị trấn cũ rích thì đột ngột phanh cháy mặt tuyến đường. Ronaldo hốt hoảng: "Chuyện gì vậy thiên tài?".

"Có gì đâu anh Bảy, chúng ta vừa bị một ninja Lead tạt đầu. Chị bật xi nhan trái, nhưng lại rẽ phải. Không cần hốt, chuyện thường nhật ở thị xã ấy mà", tài năng trấn an. "À, thì cũng giống như Ronaldinho thích chuyền mắt lác ý mà, nhìn trái, chuyền phải. Tôi bắt đầu thấy náo nức rồi đấy", Ronaldo cười phá.

Xe thả Ronaldo ở Hồ Gươm. Bằng một số động tác hóa trang, Ronaldo tự tín bước ra phố mà không sợ bị fan nhận mặt. "Nhìn trục đường xã Thủ đô tự dưng bản thân mình nhớ thời trẻ trâu quá, hồi mới đá cho Man Utd ấy. Xe pháo chạy chả theo quy luật nào, xiên xẹo khắp nơi. Giống bản thân mình hồi đó cứ có bóng là ngoáy chân loạn xà ngầu mà chả có mục đích gì", Ronaldo nghĩ thầm.

Nếu sang Việt Nam chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ lùng - Ảnh 3.

CR7 thời còn khoác áo Man Utd

Là cầu thủ khiến mọi thứ đều theo khoa học, đặc biệt là chế độ thưởng thức, nhưng hôm nay Ronaldo tự cho mình "dừng tu" một buổi. Anh sà tham gia hết hàng này đến quán nọ, ăn trong khoảng phở, bánh cuốn cho đến bánh rán, nem chua cừu… "Dân vietnam tài thật, ẩm thực ngon như thế này mà nhìn quành chẳng ai béo cả. Hẳn họ phải yêu thể thao lắm đây".

Đi dạo, đánh chén chán ngấy, Ronaldo gọi xe trở về nơi nghỉ ngơi nghỉ dưỡng để sẵn sàng cho buổi ra mắt CLB mới hôm sau. Đón tiếp CR7 dĩ nhiên là một đội ngũ fan hùng hậu chưa từng có ở bất cứ sự kiện nghênh đón sao quốc tế nào. Đi tới đâu Ronaldo cũng nghe fan hô vang những khẩu hiệu khác biệt.

Nào thì "Ronaldo", "Chị Bảy", "Ro điệu", "Bảy thuế", thậm chí có một lực lượng nhìn thấy xe Ronaldo chạy tương hỗ hô "vietnam vô địch" mới hài. Xa xa, có một nhóm giơ tấm băng rôn: "Ronaldo, hãy cho NHM vn thấy tốc độ đi bóng của anh còn tốc độ hơn Ariana Grande hủy show".

Nếu sang Việt Nam chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ lùng - Ảnh 4.

Chung cuộc thì mọi giấy má cũng xong xuôi, Ronaldo ký thích hợp đồng và ngay hôm sau đã mở màn tập luyện cùng các bạn bè mới. Tan buổi tập, như không lệ Ronaldo vẫn luôn nán lại để tập thêm. "Ê, Văn Bảy, đi làm tí bún cá cùng bạn bè không", một tiếng gọi vang lên, nghe giống trợ lý HLV gọi thì phải.

Ronaldo chưa rành tiếng Việt lắm, vả lại đang bận tập nên không trả lời. Giọng nói đó vang lên thêm 2 lần nữa thì trở thành giọng gắt gỏng: "Ơ thằng Văn Bảy này, chú em ít tuổi mà anh em anh lớn gọi không tư vấn là láo đấy, anh phải đập chú một trận gọi là dạy bảo".

Người nam nhi kia lao đến. Ronaldo lùi lại nỗ lực bộc bạch bằng tiếng Anh: "Tôi không hề côn đồ. Tôi tới vn để đá bóng, không phải để tấn công nhau". Người đòi tẩn Ronaldo vẫn chưa nguôi: "Ơ cu này lại láo, anh nói với chú tiếng Việt mà chú cứ trả lời tiếng Anh là xúc phạm. Không thể không đập chú một trận được".

Nếu sang Việt Nam chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ lùng - Ảnh 5.

CR7 gặp sự cố khi ở lại tập một bản thân mình

Vì bất đồng tiếng nói mà một khách tham quan người Pháp từng bị đuổi xuống xe tại Nha Trang, giờ tới lượt Ronaldo chuẩn bị ăn đòn. Nguy hại thật. May quá HLV trưởng kịp xuất hiện can gián.

Có một sự sốc văn hóa chẳng phải nhẹ ngay trong buổi tập đầu tiên của CR7. "Hóa ra cầu thủ ở đây họ ăn bún cá sau buổi tập chứ không lên bar khiến cho vài chén như đám bằng hữu cũ ở Man Utd. Chính mình nghe đồn anh đạo diễn phim King Kong lên bar chơi, ăn cả cái chai tham gia đầu rồi nhập viện. Thôi, chính mình cứ về khách sạn nghỉ cho lành", Ronaldo nghĩ bụng.

Đang ngồi grab về khách sạn thì tin nhắn tới: "Chiếc Bugatti Veyron của cậu đã được chuyển tới vietnam rồi, cậu có thể về khách sạn làm một vòng ngắm thị trấn xã". Mắt Ronaldo sáng rực.

Bài viết biểu hiện góc nhìn hài hước của tác giả.

Anh phi ngay đến chiếc siêu xe thân thương của bản thân mình, đề nổ và vút thôi. Khốn nỗi, mới đi được một số km đã thấy yếu tố nảy sinh rồi: Gầm con Bugatti Veyron này vô cùng thấp, mà tuyến đường xá ở Hà Nội thì nhấp nhô, con lươn khắp nơi, đỗ xe ăn vặt phải nghếch bánh lên lòng đường. Mới lái 10 km đã quệt gầm đến 80 lần, Ronaldo xót xe lắm, đành gọi cẩu chở về khách sạn. Cuốc bộ cho lành.

Nếu sang Việt Nam chơi bóng, Ronaldo hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt với những thứ lạ lùng - Ảnh 7.

Ronaldo cùng chiếc xe yêu dấu Bugatti Veyron.

Vừa đi vừa ngắm thị trấn thị trấn Hà Nội, CR7 nghĩ thầm: "vn đẹp thật. Hơi đông đúc, lộn xộn một tẹo nhưng nhịp sống chảy khắp nơi, đồ ăn ngon, cảnh đẹp, loài người thân thiệt, yêu bóng đá. Đá bóng ở đây cũng được…".


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét