Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Đây là cách mà Ronaldinho khiến cho đại chúng lại phải nhắc tới tên anh

Ronaldinho năm nay 37 tuổi, chưa báo cáo giải nghệ bóng đá giỏi. Tuy nhiên, tiền vệ tài hoa người Brazil đã không còn thi đấu đỉnh cao mà thường nhập cuộc vào các cuộc chiến trong khoảng thiện và giờ là các giải futsal, yên cầu ít thể lực nhưng giàu tính kỹ thuật.

Ronaldinho hiện khoác áo đội Delhi Dragons, chơi ở giải Premier League Futsal tại Ấn Độ. Trong trận mở bán, Ronaldinho ghi một bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của đội nhà. Ở trận thứ hai, đội Delhi Dragons hòa 5-5 với kẻ địch, trong đó Ronaldinho ghi một bàn rất tao nhã và đẹp mắt, làm cho người ngưỡng mộ mãn nhãn.

Đây là cách mà Ronaldinho khiến mọi người lại phải nhắc tới tên anh - Ảnh 2.

Khi bóng được chuyền cho Ronaldinho, anh khiến cho động tác giả đưa bóng xâu kim thủ môn tình địch. Ronaldinho thoát xuống rồi hoàn thành điểm dễ chịu vào lưới bằng động tác "lườm rau gắp giết thịt" - không nhìn mà xong xuôi điểm.

"Thêm một ngày vui nữa được làm những gì mình thích", Ronaldinho viết trên trang tư nhân. "Bàn thắng này làm cho tôi nhớ đến những lúc còn trẻ con, khi tôi học được nhiều điều từ futsal. Tôi muốn gửi bàn thắng này đến HLV futsal trước tiên của tôi Cleon Espinoza".


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét