Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh thông báo xin lỗi người ái mộ sau vụ hành hung Văn Lâm

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh viết trên trang facebook tư nhân với nội dung.

"Chúng tôi đã cũng ban chỉ huy bắt tay kiếm được lỗi xong là ngừng . Xin lỗi ban chỉ huy ban tập huấn người ái mộ vì những việc ko đáng có . Buộc phải 1 số bằng hữu báo mạng của tôi cũng dựng lại đúng sự thực . Cảm ơn".

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau vụ hành hung Văn Lâm - Ảnh 1.

Lê Sỹ Mạnh san sẻ

Trước đó, thủ thành tuyển vn Văn Lâm báo cáo vì việc bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung. Để bảo đảm bình an, Văn Lâm đã chạy và vấp ngã, dẫn tới chấn thương. Thủ môn 24 tuổi đã rời Hải Phòng. Vài nguồn tin khác cũng khẳng định trợ lý Lê Sỹ Mạnh hiện đã bị CLB Hải Phòng sa thải.

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau vụ hành hung Văn Lâm - Ảnh 2.

Lê Sỹ Mạnh từng khoác áo phổ quát CLB trước khi giải nghệ về làm trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng

Khi còn là cầu thủ, Lê Sỹ Mạnh từng đá cho Ninh Bình, Quảng Nam, Sài Gòn, Hà Nội và Thanh Hóa. Anh có 5 lần khoác áo tuyển vietnam từ năm 2009 tới 2010. Sau khi giải nghệ, Sỹ Mạnh biến thành trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng ở CLB Hải Phòng.

Sau sự việc giữa Sỹ Mạnh và Văn Lâm, VPF và VFF đã yêu cầu Hải Phòng gấp rút giải trình sự việc. Đội bóng đất Cảng đã gửi công văn tham gia tối qua và phổ thông khả năng sẽ được VPF công khai trong hôm nay.

Hiện tại, Chủ toạ CLB Hải Phòng È Mạnh Hùng và HLV Trương Việt Hoàng vẫn im re và không tư vấn tạp chí về sự việc kể trên.

Về phía Văn Lâm, với chấn thương gặp phải, anh đã phải bệnh viện với cái chân trái băng bó và phải chuyển di bằng nạng. Văn Lâm còn để lại những dòng chữ thể hiện nỗi phản ứng. "I’m not a bandit. I’m football player… I come Vn to play football! Not for FIGHT…" (nhất thời dịch: Tôi không phải một tên côn đồ. Tôi là cầu thủ bóng đá. Tôi đến vietnam để chơi bóng, chẳng hề để đánh nhau).

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau vụ hành hung Văn Lâm - Ảnh 3.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét