Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Nhờ vay thêm tiền không được, anh dọa tung ảnh hot của tôi - VnExpress

Trước đó tôi có đến hạ tầng kinh doanh đóng gói của anh thăm quan và gặp mặt các nhân viên, xem trực tiếp một số hoạt động buôn bán trên sổ sách và đối tượng mua hàng tới thương lượng trực tiếp. Tôi rất tin tưởng vào việc khiến cho của anh. Các việc chi tiết về bổ sung vốn đầu tư cho hoạt động chi tiết như thế nào tôi không quan tâm vì cũng có công việc rất bận rộn, tôi chỉ việc chuyển tiền cho anh tự khắc phục.

Sau khi chuyển xong xuôi số tiền cho anh vay, sự việc vẫn chưa đáp ứng được vì cần thêm 200 triệu nữa (sau anh mới thú kiếm được lúc trước đã nợ 400 triệu cho những đơn hàng trước và trả dần được 200 triệu, số tiền tôi cho anh mượn thực chất không hề bổ sung tài chính buôn bán mà anh để trả cho chủ nợ) và giờ anh cần thêm 200 triệu nữa để nhập hàng thì mới có thể duy trì hoạt động cho công ty. Sau khi nghe anh cắt nghĩa tôi sốc, kiểu như vừa bị lừa mất 200 triệu vì tiền đó tôi dành dụm trong khoảng thời học sinh, khó nhọc đi làm cho thêm tới giờ này mới có được. Tôi có bảo giả dụ vay giúp anh 200 triệu nữa thì cũng có tài năng vay được vì mối quan hệ khá rộng, nhưng anh có bảo đảm chắc chắn sẽ trả được không? Liệu anh có thật sự đã trả tiền hết số nợ chưa hay còn nợ cứ muốn tôi bơm tiền vào? Anh cứ bảo vay được 200 triệu một mực anh sẽ chiến thắng và ở bên tôi mãi mãi dù cực khổ thế nào đi nữa cũng sẽ cố vượt qua.

Tôi bán tín bán nghi, khuyên anh vậy thôi thanh lý hàng tồn, trả cho người cho vay và giải thể tổ chức kinh doanh này, đi làm công sau này đủ vốn lại mở công ti khác, còn 200 triệu của tôi xem như cho anh mượn không lãi suất khi nào có hãy trả. Anh không đồng ý. Khi nhân thức tôi có tài năng mượn được tiền mà không vay giúp, anh nổi điên lên đe dọa tôi đủ nhân tố, kể cả việc tung ảnh sex. Tôi đang thất vọng, vì anh đang đích thực cần gấp tiền và sức ép công việc nên mới nổi điên lên hay bản chất loài người thật của anh đích thị là một tên đào mỏ? Tôi có nên giúp anh một lần nữa không hay là chia tay và hoàn thành, ưng ý mất số tiền đó? Tôi đã rất kỳ vọng và hy sinh phần lớn vì anh nên tin yêu hoàn toàn, nhưng nếu như hoàn thành người thiệt thòi là tôi, vì mất trắng phần đông. Rất mong bạn đọc giải đáp giúp.

Hoa


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét