Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Sợ Man Utd "trở mặt", Fellaini chối từ gia hạn hợp đồng

Phù hợp đồng giữa nhị bên sẽ đáo hạn ngay trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Man Utd sẽ chỉ còn 3 tháng trước mắt để giải quyết dứt điểm chuyện tương lai của tiền vệ người Bỉ bởi trong khoảng ngày 1/1/2018, Fellaini sẽ toàn quyền hòa bình dàn xếp với các CLB khác mà không cần bận lòng đến hành lang pháp lý.

Được biết, nguyên do Fellaini từ chối gia hạn phù hợp đồng là bởi anh cần một sự bảo đảm dài lâu. Ở Man Utd, Sir Alex từ xưa đã đưa ra một thông lệ bất kỳ cầu thủ nào trên 30 tuổi sẽ chỉ được ký mới 1 năm và tham gia cuối mùa giải, nhị bên sẽ ngồi lại tổng kết màn diễn giả, đóng góp của cá nhân ấy cho tập thể trước khi đưa ra quyết định ký, hay không ký.

Fellaini sẽ bước sang tuổi 30 tham gia ngày 22/11 tới đây, và điều đó có nghĩa anh sẽ chỉ được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng theo điều lệ tại Old Trafford. Tất nhiên, Fellaini cần một mai sau vĩnh viễn tại đây, với bản hợp đồng tối thiểu dài 3 năm.

Sợ Man Utd trở mặt, Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng - Ảnh 1.

"Tôi không thể tấn công cược sự nghiệp ở một CLB giàu tính khó khăn tại một giải đấu đầy khốc liệt. Tôi cần 3 năm, để giả dụ có chuyện gì rủi ro xảy ra vẫn còn tiền bồi hoàn và đủ thời gian tìm kiếm đội bóng mới", Fellaini san sẻ với tờ báo địa phương Flander News.

Mức lương cũng được xem là khó khăn ngăn nhị bên đi tới một thỏa thuận chung. Fellaini đang kiếm được 80.000 bảng/tuần và với một người sắp bước vào tuổi băm, sẽ không có chuyện thù lao dancing lên mức 6 con số. Đấy là chưa kể doanh thu sẽ bị giảm theo thông lệ xưa cũ tại Old Trafford.

Trong một tình tiết khác, Galatasaray chuẩn bị trả 130.000 bảng mỗi tuần cho Fellaini, biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sợ Man Utd trở mặt, Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng - Ảnh 2.

Fellaini là mẫu cầu thủ được Mourinho khác biệt tin sử dụng. Chiều cao và tài năng không chiến một mặt giúp Fellaini tháo dỡ mở những nút thắt còn tắc trong trận đấu, mặt khác biến anh thành công cụ tuyệt vời để phá lối chơi của đội bạn. Theo Mirror, Fellaini sẽ đưa ra quyết định sau cuối của bản thân sau đợt tập trung ĐTQG VL World Cup 2018 đầu 04 tuần 10.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét