Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Tại sao tuyển thủ nữ Việt Nam có bầu vẫn đá SEA Games 29?

"Câu chuyện mà tôi nói ra thì mọi người còn phải thấp thỏm và rùng chính mình hơn. Các vận cổ vũ của chúng ta dám hy sinh cả tính mệnh và hy sinh cả con cái để thi đấu. Có vận động cổ vũ sau giải mới công bố với Ban đào tạo là cô đã có bầu mấy tháng rồi mà vẫn còn thi đấu".

Vì sao tuyển thủ nữ Việt Nam có bầu vẫn đá SEA Games 29? - Ảnh 1.

HLV Mai Đức Thông thường đã cùng đội tuyển nữ vn giành HC quà SEA Games 29.

Tuy nhiên, người ái mộ đều nắm bắt san sớt trên của HLV Mai Đức Phổ biến chỉ nhằm nói về sự hy sinh, tinh thần thi đấu vì bóng đá tổ quốc của các tuyển thủ nữ vietnam. Qua câu chuyện ấy, không ít người hâm mộ cảm thông và ngả mũ khâm phục những cô gái vàng vn.

Nhưng cũng trong khoảng chia sẻ này, dư luận cũng đặt ra thắc mắc vì sao tuyển thủ nữ có bầu được HLV Mai Đức Thông thường nhắc tới lại vẫn thi đấu tại SEA Games 29?

Theo một chỉ huy VFF, cầu thủ nữ này của Hà Nội. Cô đúng là nằm trong đội hình chính thức của tuyển nữ vietnam giành HC tiến thưởng SEA Games 29. Sau chuyến huấn luyện tại Nhật Bản, cô xin phép được về thăm nhà rồi mới lên đường sang Malaysia dự SEA Games 29.

Vì sao tuyển thủ nữ Việt Nam có bầu vẫn đá SEA Games 29? - Ảnh 2.

Tuyển nữ vn đã lần thứ 5 quán quân SEA Games mặc dù không được để ý như tuyển nam.

Vị này cho hay, tuyển thủ nữ này sau giải đấu đi rà soát mới biết chính mình mang thai. Còn trong giải, cô hoàn toàn không biết. Theo lời nữ bác sỹ của đội tuyển, cô chỉ có mang được 3 – 4 tuần chứ chẳng hề vài 04 tuần như lầm lẫn của HLV Mai Đức Phổ biến.

Mặc dù vậy, câu chuyện này nên hoàn thành ở đây thay vì đa dạng quan điểm muốn nhân thức tính danh của tuyển thủ nữ này. Tốt hơn, hãy dành sự ngưỡng mộ, khích lệ giả dụ có thể với những loài người dám lao vào vì vinh hoa đất nước.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét