Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Ronaldo đã nói gì qua video làm cho cậu nhỏ bé có năng lực tài chính thấp bật khóc vì hạnh phúc?

Katie Aveiro, chị gái của Ronaldo đang có mặt ở Brazil để trình bày về những dự án âm nhạc. Katie đã nhập cuộc một chương trình truyền hình có tên là "Hour do Faro" và cô cùng với cậu em trai nổi tiếng toàn cầu Ronaldo đã mang đến niềm vui cho một fan thanh niên.

Trong chương trình này, Katie đã giao lưu với Rodriguinho, cậu nhỏ 13 tuổi có ước mơ cháy bỏng là được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và rất ái mộ Ronaldo. Katie đã tặng cho Rodriguinho một chiếc áo đấu có chữ ký của Ronaldo, còn siêu sao người Bồ Đào Nha thì gửi đến cậu nhỏ bé lời hỏi thăm đầy ý nghĩa.

"Xin chào Rodriguinho! Chú một gửi đến cháu một thông điệp đặc biệt, truyền sức mạnh cho cháu. Chị gái chú nói rằng cháu có tài năng thật tuyệt vời. Hãy cần mẫn luyện tập nhé, bởi cơ hội có thể đến bất kỳ khi nào và cháu sẽ đạt được ước mong. Gửi cháu một cái ấp ủ thật chặt", Ronaldo san sẻ qua đoạn video.

Ronaldo đã nói gì qua video khiến cậu bé nghèo bật khóc vì hạnh phúc? - Ảnh 2.

Nghe lời nhắn của Ronaldo, cậu nhỏ tuổi Rodriguinho đã bật khóc vì hạnh phúc. Cả khán phòng cũng vỗ tay rào rào sau khi nghe những lời chia sớt đầy ý nghĩa của siêu sao người Bồ Đào Nha dành cho cậu nhỏ bé có cảnh ngộ gian truân.

Rodriguinho sinh ra trong một mái ấm nghèo, cả ba má em đều thất nghiệp. Em gái Lorena mới được một số bốn tuần tuổi, nhưng bị bại não. Vì lẽ đó, Rodriguinho phải đi bán kẹo rong trên các con thị trấn ở Niteroi, Rio de Janeiro để kiếm tiền phụ giúp mái nhà.

Kì vọng lời động viên của Ronaldo sẽ giúp Rodriguinho kết thúc ước mong trở thành cầu thủ để có thể giúp gia đình vượt lên hoàn cảnh đáng thương.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét