Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Eden Hazard: Neymar 222 triệu euro thì tôi giá trị cao 1 tỷ

Eden Hazard: Neymar 222 triệu euro thì tôi đáng giá 1 tỷ - Ảnh 1.

- Daily Mail: Chào Hazard, một vài năm trước Premier League thường là cuộc đua giữa Chelsea và M.U, xa hơn là Arsenal và M.U. Bây giờ thì sự khó khăn trở thành khốc liệt hơn và thậm chí Leicester cũng có thể quán quân. Theo anh, yếu tố gì đã xảy ra?

Eden Hazard: 10 năm trước chỉ có một hai đội thực thụ nổi trội ở Premier League, khi mà nó đã tăng lên thành bẩy tám đội ở hiện tại. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại bởi những đội bị bình chọn yếu hơn. chậm triển khai là nguyên do giải đấu này rất không dễ dàng để giành thành công và được đánh giá là thu hút nhất nhân loại.

- Vậy, đội bóng nào là đối thủ chính của Chelsea ở Premier League?

Ko phải một, mà số đông. Arsenal, Man United, Liverpool hay Man City đều tập trung những cầu thủ tuyệt vời và được dẫn dắt bởi các HLV hàng đầu. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

- Chelsea sẽ chơi tại châu Âu mùa này, khiến cho tham vọng ở giải quốc nội bị ảnh hưởng ít phổ quát. Theo anh, giữa Premier League và Champions League, đâu là ưu tiên chính?

Tôi nghĩ mùa này không khác mùa trước. Mỗi mùa đều có những gian khổ riêng. Với việc nhập cuộc Champions League, không dễ để vô địch phổ thông trường đấu đồng thời. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết bản thân. Chelsea cũng có chiều sâu đội hình, chuẩn y một vài cầu thủ nghỉ ngơi và ra sân trận kế tiếp với 110% sức mạnh cùng tham vọng giành phổ quát danh hiệu nhất có thể. Với tư nhân tôi, Champions League là mối ân cần khác lạ vì tôi chưa một lần chiếm hữu nó.

Eden Hazard: Neymar 222 triệu euro thì tôi đáng giá 1 tỷ - Ảnh 2.

- Anh có thể nói gì về HLV Conte? Ông ấy có phải là một phong cách lớn?

Đa số có thể thấy nhân tố này trong mỗi cuộc đấu, khi ông không xong xuôi chuyển di trên phố pitch và chỉ đạo với những tiếng la hét. Để thắng lợi, chúng tôi cần một HLV thời trang như vậy. Chúng tôi đang rất êm ấm với Conte và ông cam đoan là một trong những chiến lược gia tốt nhất nhân loại.

- Mối quan hệ giữa anh với Conte thế nào?

Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với mọi HLV để có thể nói chuyện và cười đùa trong mỗi buổi tập. Tôi không có ý miêu tả mối quan hệ này là “anh em” bởi rất khó khăn kết giao với HLV, nhưng nó tuyệt đối tốt.

- Hazard này, mỗi mùa Hè đều hình thành vô khối tin đồn chuyển nhượng? Khiến cho thế nào để ứng phó với chúng?

Tôi đã chơi bóng 10 năm và năm nào cũng cùng một câu chuyện, về việc tôi có thể ra đi nhưng cuối cùng lại không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Tin đồn là một phần của bóng đá và cánh báo chí cần có gì đó để khiến cho. Tôi không nhiệt tình đến nó mà chỉ dồn vào một chỗ tham gia tập tành và thi đấu. Chuyện gì đến rồi sẽ tới.

- Vừa rồi Neymar có giá 222 triệu euro, giá của anh sẽ là...

1 tỷ (cười lớn). Không, tôi chỉ đùa thôi. Không có cái giá ấy đâu. Neymar là một ngôi sao hàng đầu, một người Brazil. Với tôi, tôi không có câu trả lời.

- OK. Vậy mục tiêu cá nhân của anh là gì?

Nhân tố quan trọng nhất với tôi lúc này là hồi phục và ra sân quay về. Tiêu chí của tôi khá đơn giản, chỉ là chơi bóng và tận hưởng, như mỗi khi được thi đấu tại Stamford Bridge.

- Sau khi đã quen với sườn cảnh tráng lệ ở Stamford Bridge, anh có bao giờ mơ về một ngày chơi bóng tại những sân chơi khiêm tốn hơn, giống thời thơ ấu?

Tôi luôn nhớ về khoảng thời điểm chơi bóng trong vườn nhà, cùng các em hoặc bằng hữu. ngừng thi côngĐây là nguyên nhân khi ra sân trước đám đông ở Stamford Bridge hay nơi nào khác, tôi luôn tưởng tượng rằng đang chơi ở nhà, với những người nhà.

- Anh có thể nói rõ hơn, chả hạn về đẳng cấp “chơi bóng trong vườn”?

Khi trên sân, tôi không nghĩ rộng rãi, chỉ nỗ lực chơi với sự tự do, ăn uống trận chiến và cung ứng màn thuyết trình tốt nhất. Người ái mộ tìm vé với mong muốn được chứng kiến những yếu tố tuyệt vời và tôi nỗ lực phục vụ họ.

- Cuối cùng, anh có thể kể 3 sự kiện đáng nhớ nhất của bản thân không?

Tôi có hầu hết kỷ niệm đẹp. Nhưng nếu như phải lựa chọn, đầu tiên là EURO 2016. Dù Bỉ dừng bước trước Xứ Wales nhưng chúng tôi đã có một giải đấu tốt. Trận đầu tiên trong màu áo Lille và trận mở bán Chelsea cũng là những ký ức chẳng thể nào quên.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét