Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Mục sư Texas ngồi trong phòng ngập nước thong thả chơi lũ - VnExpress

Đoạn ghi hình cho thấy Aric Harding chơi bạn hữu piano trong phòng khách ngập nước. Nguồn: New York Post. 

Mục sư Aric Harding sống ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ mặc nhiên ngồi chơi piano trong phòng khách khi nước lũ ngập đến đầu gối vào hôm 30/8, New York Post đưa tin.

San sẻ đoạn ghi hình chơi bằng hữu lên mạng thị trấn hội, mục sư Harding cho biết cả gia đình đã đi di tản nước bầy đàn nhưng ông quay lại để lấy "một số con thú nhồi bông mà các con ông yêu thích".

"Như các bạn thấy đấy, tôi quay trở lại khu phường nhà mình ngày hôm nay khi mà nước đồng minh dâng cao trở lại. Tôi kì vọng đây là mức nước cao nhất rồi. Tôi trở lại để lấy vài thú nhồi bông và trò chơi điện tử cho số đông trẻ đỡ bi tráng", Harding viết ghi chú đăng kèm đoạn ghi hình. 

Khi ngồi xuống chơi số đông, mục sư Harding cảm thấy "mọi thứ chùng xuống một tẹo". Giữ vững tinh thần lạc quan, mục sư nói "Chúa sẽ làm cho nhân tố gì đó hoàn toàn mới với nơi này. Tôi nao nức được chứng kiến cái đẹp vươn lên từ khổ đau". 

Bão Harvey, được xếp cấp 4 trên thang bão 5 cấp của Mỹ, đổ bộ tham gia bờ biển miền nam bang Texas, Mỹ hôm 25/8. Tính tới nay, cơn bão đã cướp đi sinh mạng của hơn 40 người và đẩy hàng nghìn hộ mái nhà phải rời bỏ tòa tháp để đi di tản.

An Hồng


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét