Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Gương mặt thân quen nhí: Phiên bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sàn diễn

Đêm diễn thứ 4 của "Khuôn mặt thân quen nhí 2017" chứng kiến những đổi mới bất ngờ trên hàng ghế giám khảo, cũng như trên sàn diễn. Nghệ sĩ Tự Long sẽ thay thế cho Xuân Bắc trên hàng ghế giám khảo bên cạnh Thánh thiện Thục, Hoài Linh. 6 thí sinh nhí tuần này sẽ được cấu kết với 6 nghệ sĩ người lớn để cùng thuyết trình.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 1.

Ban giám khảo tập 4

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình song ca cùng bé dại Bích Ngọc trong "hình hài" của một người khác. Cả nhì phụ trách vai diễn là bộ đôi ca sĩ trẻ rất được yêu mến bây giờ là Erik - Min trong ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" (Châu Đăng Khoa).

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 2.

Ở màn hóa thân thành Hồng Ngọc qua ca khúc "Mắt nai phụ vương thân phụ phụ thân" của thầy trò Quốc Thiên - Tú Thanh, các vị giám khảo đã có kiếm được xét trái chiều. Ví như Tự Long nghĩ rằng Quốc Thiên đã biểu hiện quá hoàn hảo vai diễn khi hóa thân thành "y như thật" Hồng Ngọc và đánh giá Quốc Thiên đã hoàn toàn lấn lướt học trò Tú Thanh, thì Hoài Linh ngay ngay tức thì trấn an: "Chú tách chú Thiên qua một bên, chú chỉ xem xét tới con thôi. Hôm nay con khiến cho rất tốt khi biểu hiện được sự tự tín và máu lửa giống cô Hồng Ngọc". Quốc Thiên đã từng rất thành công khi hóa thành Hồng Ngọc trong phiên bản người lớn vừa lên sóng bí quyết đây không lâu.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 4.

Cựu thí sinh version người lớn - Võ Hạ Trâm đã quay trở lại để cung cấp hot boy nhí Tuấn Ngọc trong màn hóa thân thành Đan Trường với tiết mục "Dòng máu Lạc Hồng".

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 6.

Ngọc Giàu nhập vai Phạm Anh Khoa cực "ngọt" cùng thầy Chí Thiện, mang về chiến thắng đầu tay với ca khúc "Sắc màu".

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 8.

Thu Thủy liên kết cùng Thiên Phúc trong vai Jun - Isaac và bộc lộ bài hit "Bống bống bang bang".

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 10.

Tiết mục hạ màn cho phần diễn giả của các thí sinh là màn bộc lộ của "cậu nhỏ Dân ca" Thụy Bình trong vai diễn "thằng Luân" của nghệ sĩ cải lương Minh Vương với trích đoạn "Đời cô Lựu". Nghệ sĩ cải lương trẻ Bình Tinh được chương trình phó thác nhiệm vụ hỗ trợ kĩ năng nhí khi hóa thân thành của nghệ sĩ Bạch Tuyết trong vở diễn.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 11.

Kết thúc 6 tiết mục, địa điểm đầu bảng đã thuộc về Ngọc Giàu - Chí Thiện. Các vị trí tiếp theo thuộc về Thụy Bình, Bích Ngọc, Tuấn Ngọc, Tú Thanh, Thiên Phúc.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 12.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ tuần tự hóa thân thành các nghệ sĩ: Thiên Phúc – Sơn Tùng M-TP, Tú Thanh – Hiền khô Thục, Tuấn Ngọc – Quốc Thiên, Bích Ngọc – Katy Perry, Thụy Bình – Josh Groban, Ngọc Giàu – Hương Tràm.

Tập 5 của chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2017" sẽ được phát sóng lúc 21h tối thứ Sáu tuần sau, ngày 15/09/2017 trên VTV3.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét