Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Đạo diễn Quang quẻ Huy: "Với Người Phán Xử bản điện ảnh, tôi sẽ xây dựng nhân loại tù hãm của riêng bản thân mình"

Chặng các con phố 47 tập của Người Phán Xử xong xuôi với đa dạng tiếc nuối của khán giả. Ngay lúc này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trọng điểm đóng hộp phim truyền hình Đài THVN, cho nhân thức VFC đang có ý tưởnrg cho Người Phán Xử phiên bản điện ảnh. "Với tình cảm và sự chờ mong của người theo dõi ở version truyền hình, chúng tôi đang trong giai đoạn lựa chọn kịch bản tốt nhất cho Người Phán Xử movie". Ngoài ra đó, thây mặt nhà đóng gói version truyền hình cũng hi vọng khán giả hiểu tinh thần mà bộ phim mang tới dù cái kết gây phổ biến tranh cãi. Mong người theo dõi kì vọng cái kết khác ở phiên bản điện ảnh.

Đạo diễn Quang Huy: Với Người Phán Xử bản điện ảnh, tôi sẽ xây dựng thế giới tội phạm của riêng mình - Ảnh 1.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm chế biến phim truyền hình Đài THVN

Trước đó, đã có ngờ vực trên vài diễn đàn nghĩ là để đánh dấu mốc kỉ niệm 15 năm xây đắp, đạo diễn Quang đãng Huy và Wepro sẽ là "chủ xị" cho Người Phán Xử version điện ảnh. Chúng tôi đã địa chỉ ngay với đạo diễn Quang đãng Huy để sắm tin tức này.

Chào anh. Có tin rằng Wepro sẽ khiến "Người Phán Xử" version điện ảnh, có đúng hay không ạ?

Đúng, chúng tôi đang trong giai đoạn xây đắp dự án và hàng ngũ sản xuất, thành phần diễn viên…

Tại sao anh lại quyết định khiến cho Người Phán Xử Movie cho sự quay về với điện ảnh lần này của chính mình?

Từ lâu đề tài phạm nhân đã là đề tài tôi ân cần và muốn kể về nhân loại đấy theo góc nhìn, thưởng thức của bản thân mình. Tôi thích bộ phim Người Phán Xử vì dù là chuyện hư cấu nhưng nguyên liệu rất vietnam, có phổ quát nền móng để xây dựng những thông điệp nhân bản từ góc nhìn thẳng tham gia quả đât ngầm.

Đạo diễn Quang Huy: Với Người Phán Xử bản điện ảnh, tôi sẽ xây dựng thế giới tội phạm của riêng mình - Ảnh 2.

Đạo diễn Quang Huy

Người Phán Xử phiên bản truyền hình đã gây được tiếng vang lớn, anh có sức ép khi khán giả đợi mong phần đông ở phiên bản điện ảnh không?

Tôi thích sức ép, thử thách và làm cho việc dưới sự nghi hoặc. Những bộ phim trước của tôi cũng đều được ra đời trong sự hồ nghi của quần chúng.

Dàn diễn viên cũng như những câu chuyện trong Người Phán Xử truyền hình đã ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả, liệu nếu khiến cho khác đi, anh có sợ chính mình sẽ không "làm bàn" trong lòng khán giả được không?

Chả có cuộc đấu nào có thể nắm chắc phần thắng hoặc ghi bàn, công trình này cũng thế. Với tôi, hiện thời dễ chơi là sự cảm hứng làm tôi muốn xây đắp một trái đất phạm nhân của tôi. Nó sẽ rất Việt Nam, rất Quang đãng Huy, thế là đủ để tôi chọn khiến cho chặng tiếp theo cho cuộc hành trình điện ảnh của mình.

Chủ đề của Người Phán Xử khác hẳn với những bộ phim mà anh đã từng khiến cho. Quang đãng Huy liệu có tự tín với một kiểu phim khác hẳn những gì thân thuộc của bản thân không?

Thú thật bạn hỏi vậy thì tôi không tự tin lắm, thôi bạn và quần chúng cứ tiếp tục nghi ngại cho tôi có vấn đề kiện làm việc mà tôi yêu mến nhất nhé.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện. Chúc cho Người Phán Xử version điện ảnh sẽ thuận buồm xuôi gió.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét