Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thảm kịch của người đàn ông lam đồng chí không chấp thuận thê thiếp cặp bồ - VnExpress

Bùi Văn Chuẩn (48 tuổi, trú thị xã Sơn Dương, Tuyên Quang) có tiếng trong vùng về việc chiều hiền thê. Từ mờ sáng, người đại trượng phu ở đất trồng chè này đã thức giấc giấc để "khiến chè" mang đi bán. Chuẩn bỏ ra hết việc khó khăn về mình, khác biệt thường tiết kiệm để tìm vàng cho thê thiếp vào dịp sinh nhật, lễ tết.

Trong khoảng đầu năm 2017, mỗi khi ra ngoài Chuẩn đột thấy dân chúng nhìn bản thân với ánh mắt lạ, rồi những lời bàn tán "hoàng hậu có bồ" tới tai anh ta. "Dù chưa tận mắt thấy thê thiếp đi với bạn nào bao giờ” song điều này khiến cho người chồng tức tối. Chuẩn càng khó tính hơn khi lưu ý thấy hậu phi hay nhắn tin máy tính bảng rồi “cười rúc rích” nhưng anh ta không đọc được vì không nhân thức chữ.

bi-kich-cua-nguoi-dan-ong-lam-lu-khong-chap-nhan-vo-ngoai-tinh

Bùi Văn Chuẩn tại tổ chức dò hỏi. Ảnh: CTV.

Không hiểu nội dung nhưng Chuẩn lại nhớ khá rõ số laptop của người thường xuyên nhắn tin liên lạc với cung phi bản thân. Anh ta cũng sắm ra quy luật là sau mỗi lần nhắn tin với số máy tính bảng ấy, bà xã lại đi ra ngoài rất lâu mới về. “Mỗi lúc như vậy tôi cáu lắm. Nhất là khi cô ấy mặc đồ lạnh buốt rồi chụp ảnh tự sướng trước mặt tôi”, Chuẩn nói.

Những bốn tuần gần đây, tranh chấp vợ chồng Chuẩn ngày một nặng nài nỉ. Cho rằng hiền thê tiêu hết tiền dành dụm, anh ta cảu nhảu song vợ phủ nhận. "Cô ấy mắng lại tôi, cứ nhằm lúc ăn thì chửi, nhiều hôm đi chơi không về", Chuẩn tâm tư.

Sau bữa cơm sớm tối 27/7, thấy bà xã mặc áo quần đẹp đi ra ngoài, Chuẩn lén bám theo. Sau khoảng năm cây số, thấy hậu phi rẽ tham gia ngôi nhà có biển lăng xê xanh đỏ, anh ta không nắm bắt đó là đâu. Lại thấy có một số giới trẻ đứng phía trước làm cho nhiệm vụ bảo vệ, trông xe nên Chuẩn không tới gần mà quay xe ra về. Sau này, Chuẩn mới biết đó là nhà nghỉ.

Hơn 23h hôm đó, người thiếu phụ trở về. Sau khi quan hệ vợ chồng, nhì người to tiếng. Khai với cảnh sát, Chuẩn nói bị thê thiếp ném dao thách thức, trong cơn giận dữ, anh ta đã cầm đâm liên tiếp đoạt mạng chị này.

Gây án hoàn thành Chuẩn bần thần ngồi nghĩ suy rất lâu. Sau đó, anh ta dỡ nhẫn, dây chuyền tiến thưởng của hoàng hậu cất tham gia tủ rồi gọi điện thoại cho con gái lấy chồng ở xa và người họ hàng nhưng không được. Do bị bệnh tiểu các con phố lại uống rượu trong lúc chờ vợ về lúc trước nên Chuẩn đuối sức. Anh ta đặt xác phi tần gối lên tay mình và ủ ấp ngủ.

Sáng hôm sau, bác mẹ bà xã Chuẩn chạy sang thì anh ta vẫn mê man do biến chứng của bệnh tiểu tuyến phố. Chiều cùng ngày khi tỉnh giấc dậy, anh ta sử dụng dây truyền dịch thắt cổ hủ trẫm mình nhưng bất thành.

Một cán bộ dò la cho biết, người con gái độc nhất vô nhị của Chuẩn khi đến bệnh viện thăm đã trách móc "sao bố không cố lờ đi mà sống để giờ đau đớn như này". Chuẩn không nói gì, chỉ ôm con khóc và liên tiếp nói xin lỗi.

Sau khi sức khỏe bình ổn, Chuẩn được đưa về trại trợ thì giam Công an thức giấc và bị khởi tố về Tội giết người.

Theo cán bộ dò hỏi Phòng Cảnh sát hình sự Công an thức giấc Tuyên Quang đãng, từ khi bị bắt, Chuẩn khóc số đông, ân hận đã hành xử nóng nảy, thú kiếm được "còn thương phi tần gần như".


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét