Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Ronaldo nói gì sau khi thăng bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng tiến thưởng của Messi?

Như biết trước sẽ thua Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng tiến thưởng 2017, Messi và Neymar đã không bay sang Paris dự lễ trao giải thưởng cá nhân danh giá nhất quả đât do tạp chí thể thao uy tín France Football đơn vị.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên ngành và người mến mộ, cũng như những hình ảnh rò rỉ trước đó, Ronaldo đã hoàn thành "bàn tay nhỏ bé" danh hiệu với Quả bóng quà thứ 5 trong tương lai, thăng bằng kỷ lục của Messi. Trước đây, CR7 giành Quả bóng quà vào các năm 2008, 2012, 2013, 2014 và 2016.

Ronaldo nói gì sau khi cân bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi? - Ảnh 2.

Ronaldo đã thăng bằng kỷ lục 5 lần giành Quả bóng vàng của Messi.

"Thật êm ấm! Tôi đã hy vọng rất lâu cho khoảnh khắc này. Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi gần đây một mùa giải thắng lợi với chức quán quân La Liga và Champions League. Trên phương diện tư nhân, tôi cũng là cầu thủ ghi đa dạng bàn thắng nhất ở đấu trường châu lục", Ronaldo phát biểu với France Football.

"Những danh hiệu số đông đã giúp tôi giành thành công. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các anh em ở cả Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha. Họ vô cùng cần thiết đối với tôi. Tôi cũng xin được cảm ơn hầu hết những người khác cho phép tôi có mặt ở đây".

Ronaldo nói gì sau khi cân bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi? - Ảnh 3.

Ronaldo vẫn đặt chỉ tiêu sẽ giành 7 Quả bóng tiến thưởng và có 7 đứa con.

Cũng trong cuộc tư vấn phỏng vấn sau khi giành Quả bóng vàng 2017, Ronaldo khẳng định tài năng chia tay Real Madrid không bao giờ xảy ra: "Đến PSG? Không. Tôi vui và êm ấm ở Real Madrid. Tôi muốn tiếp tục với câu lạc bộ. Nếu như có thể, tôi muốn được hoàn thành tương lai ở Madrid".

Ronaldo cũng tuyên bố muốn thi đấu đỉnh cao thêm rộng rãi năm nữa và tiếp diễn cuộc cạnh tranh với Messi. Siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đánh giá về kĩ năng của Neymar và tin thành công sẽ tới với chân sút Brazil trong mai sau gần.

"Trước mắt là lễ Noel, tôi muốn có thêm một đứa con. Không, không, tôi chỉ đùa thôi. Nhưng mục tiêu của tôi vẫn là giành 7 Quả bóng quà và có 7 đứa con", Ronaldo cười tươi trước khi kết thúc bài phỏng vấn.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét