Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Tự sướng cùng 3 con, đây là bí quyết Ronaldo mai mỉa báo thân Barca

Hôm 26/12, El Mundo, tờ nhật báo thân Barca đã đăng tải bài phỏng vấn bà Caridad Gomez Moruelo, người đứng đầu Tổ chức chống tù túng gian lận thuế của Tây Ban Nha.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 1.

Ronaldo tham gia phiên vấn đề nai lưng hồi cuối 04 tuần 7.

Theo bà Moruelo, Ronaldo nên phải ngồi tù vì tội ăn lận thuế số tiền lên tới 13 triệu bảng. Bà này cũng nhắc lại vài tuyên bố của phiên yếu tố è lần trước tiên diễn ra tại Pozuelo de Alarcon, Madrid tham gia ngày 31/7.

"Chúng tôi biết có những người đã phải ngồi tù vì không chi trả 110.000 bảng", bà Muruelo cho rằng số tiền gian lận thuế của Ronaldo quá lớn mà ko phải ngồi tù thì đó là một sự thiếu công bằng lớn.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 2.

Ronaldo tự sướng cùng 3 con yêu, mỉa mai tờ El Mundo.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng vận chuyển, Ronaldo đã có giận dữ trên trang Instagram. Siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ bức chụp chụp cùng cặp song sinh Eva - Mateo và cô con gái mới sinh Alana Martina.

"Tôi là tội phạm của những đứa trẻ xinh tươi này ahahaha", dĩ nhiên dòng chú giải này là biểu trưng 3 trái tim và mặt cười. Đương nhiên, người nào cũng hiểu Ronaldo đang mỉa mai cáo buộc trốn thuế nhằm tham gia anh mà tờ El Mundo thân Barca mới đăng tải.

Cách thức đây 4 tháng, Ronaldo cũng phản ứng lại cáo buộc trốn thuế bằng bức hình chụp với rộng rãi bóng đèn đang tỏa ánh hào quang đãng xung quanh trên Instagram kèm dòng thông điệp: "Tôi rạng ngời, nhân tố đó làm người khác khó chịu. Sâu bọ chỉ tấn công nơi sáng nhất".

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 3.

4 bốn tuần trước, Ronaldo cũng giận dữ lại kết tội trốn thuế theo cách thức rất tuyệt vời.

Ronaldo vừa trải qua trận El Clasico thảm họa khi Real Madrid nhận thất bại 0-3 trước đại kình địch Barca ngay tại Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó san sẻ bức hình đón Giáng sinh bên đại mái ấm như muốn khẳng định trận thua Siêu kinh điển đã ở sau lưng.

Cuộc đua La Liga xem như đã ngã ngũ, Ronaldo giờ tập trung cho chỉ tiêu bảo kê ngai tiến thưởng Champions League và xa hơn là giấc mơ quán quân World Cup 2018.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét