Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Những nỗi khiếp sợ kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá

David Beckham sợ ếch

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 1.
Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 2.

Trong một lần tới rừng nhiệt đới Amazon để quay phim tài liệu với BBC, cựu danh thủ Man Utd đã tiết lộ nỗi sợ thầm kì lạ của bản thân. Beckham nói: "Tôi chẳng thể nói dối về nhân tố này, tôi không ưa ếch. Tôi sợ những con màu cam, đó là loài rất nguy nan. Tôi đích thực thấp thỏm khi chạm chán chúng".

Wayne Rooney sợ sự yên ắng

Rooney thường không ngủ được trong một căn nhà im ắng. Thế nên tiền đạo người Anh có lề thói kỳ lạ là phải tạo dựng máy sấy tóc, quạt hay bất kỳ thứ gì phát ra tiếng động nhỏ tuổi khi đi ngủ.

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 3.

Olivier Giroud sợ anh hùng hoạt hình

Nỗi lo âu của Giroud khởi đầu khi còn là một cậu tí hon. Anh trai của Giroud ngày còn tí hon thường hay lấy một hero hoạt hình có tên là Alf, một người ngoài hành tinh, để dọa cậu em Giroud.

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 4.

"Trời ơi, gã Alf này thật xấu xí và tôi rất sợ nó", Giroud kể lại. "Các anh của tôi hay dọa: "Coi chừng đó, tối nay Alf sẽ tới bắt mày". Các ông anh dọa làm cho tôi phát khiếp".

Phil Jones sợ thang máy

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 5.

Trung vệ Man Utd không chỉ là người tin vào tâm linh mà còn mắc nỗi sợ rất kỳ quặc. Phil Jones sợ đi thang máy, khác biệt là cầu thang máy ở nước ngoài, chẳng hề ở Anh.

"Khi ra nước ngoài, tôi chẳng thể đi thang máy", Jones tâm can. "Hồi ốm trong một lần đến Hy Lạp ngao du, tôi đã bận rộn kẹt ở thang máy phổ thông giờ đồng hồ. chậm tiến độ là một ký ức khủng khiếp và tôi bị sợ hãi bởi vấn đề đó".

Dennis Bergkamp sợ đi tàu bay

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 6.

Huyền thoại của Arsenal từng được gọi là "người Hà Lan không bay". Bởi lẽ Bergkamp không bao giờ dám đi máy bay kể từ vụ tai nạn làm anh suýt chết. Những chuyến thi đấu xa buộc phải phải đi máy bay, Bergkamp không bao giờ tham gia và phần nào làm Arsenal không có được đội ngũ mạnh nhất.

Ronaldo sợ chết trẻ

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 7.

Trong cuộc chuyện trò với tin báo Libero (Tây Ban Nha) tháng 8/2015, Ronaldo tâm sự: "Nỗi lo âu lớn nhất của tôi là phải chết khi còn trẻ. Tôi không muốn chết trẻ. Tôi muốn chết khi mình đã già, khi đã 80 hoặc 90 tuổi gì đó". Nỗi sợ hãi này đến khi Ronaldo chứng kiến thân phụ anh, ông Dinis Aveiro chết thật năm 2005 lúc 52 tuổi vì chứng nghiện rượu.

Peter Crouch sợ bản thân mình lùn đi trong giấc mơ

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 8.

Chân sút 36 tuổi hiện khoác áo Stoke City từng thú nhận bản thân mình hay chạm chán những cơn ác hiểm mộng. Trong giấc mơ, Crouch thường thấy chính mình lùn đi và trở nên bé xíu so với mọi người. Theo lời của bác sĩ, chân sút mang biệt danh "Sếu vườn" bị sợ hãi bởi chiều cao lên đến 2,01 mét của anh.

Matt Holland sợ chó, mèo

Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 9.
Những nỗi ám ảnh kỳ quặc của Beckham, Ronaldo và sao bóng đá - Ảnh 10.

Cựu danh thủ người CH Ireland năm nay 43 tuổi, từng chơi cho West Đam mê, Bournemouth, Ipswich Town và Charlton mách nhỏ ông sợ hầu hết các con vật, đặc biệt là những con vật nhỏ bé vốn rất xinh tươi như chó, mèo. Mặc dầu vậy, có một con vật mà ông lại rất yêu thích, đó là ngựa.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét