Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Kpop 2017 có những bài hay thế này mà không ai nghe! (P.2)

13. "Don’t Say No" – Seohyun

"Don’t Say No" mang trong mình giai điệu bắt tai mang hơi hướm của âm nhạc phương Tây cùng hình ảnh trưởng thành, quyến rũ của em út SNSD. Thật đáng tiếng khi ca khúc đầu tay của Seohyun – "Don’t Say No" lại không biến thành hit lớn. Thế nhưng đây cũng là một trong những ca khúc đáng để ý của 2017 mà cam kết Kpop fan nào cũng phải nhân thức.

14. "Like This" – PENTAGON

Là idolgroup thế hệ mới nhất của Cube, nhưng so với lứa bạn bè anh như B2ST hay BTOB, PENTAGON vẫn chưa có địa điểm vững bền trong làng nhạc Kpop. Tuy nhiên, đội ngũ là một trong những idolgroup riêng lẻ hiện nay tự sáng tác cho bản thân mình. Một trong số đó là bài hát quay về gần đầy – "Like This".

15. "Zoo" – Red Velvet

Ngoài bài hát đình đám "Red Flavor", album "The Red Summer" của Red Velvet còn có 1 ca khúc khác cũng rất xứng đáng trở thành bài hát chủ công – "Zoo". "Zoo" tụ hội đầy đủ những tố chất để trở thành hit lớn của girlgroup nhà SM: giai điệu rất dị, tiết tấu nhanh, tấp nập và khác biệt là đoạn hook không thể nào bắt tai hơn được nữa.

16. "Yes No Maybe" – Suzy

"Yes No Maybe" là ca khúc cốt yếu nằm trong album đầu tay của nữ thần Kpop Suzy. Vì tương lai của Suzy gắn liền với phim ảnh phổ biến hơn, nên ít người biết rằng cô là thành viên hát chính của miss A. Suzy chiếm hữu giọng hát dịu dàng, dễ nghe và luôn giải quyết tốt các bài hát của bản thân.

17. "Liar" – CLC

"Liar" nằm trong album "Crystyle" của girlgroup em gái 4Minute - CLC. Mang giai điệu khác xa với bài hát cốt yếu hầm hố "Hobgoblin", những tiết tấu gây nghiện của "Liar" hối hả lặp đi lặp lại trong đầu người nghe chỉ sau vài lần thưởng thức.

18. "Rollin" – Brave Girls

Ngoài ra các girlgroup bây chừ đều theo đuổi hình tượng trong sáng, thơ ngây thì Brave Girls lại chọn cho mình sự quyến rũ và sexy. Có nhẽ vì thiếu may mắn mà "Rollin" – Bài hát nhận được rộng rãi lời ca ngợi của nhóm lại không mấy nhiều người biết đến trong tập thể người mến mộ.

19. "the.the.the" – Longguo & Shihyun

Sau khi Produce 101 mùa 2 kết thúc, 2 thí sinh đáng chú ý của chương trình – Longguo (Kim Yong Guk) và Shihyun đã dành tặng fan ca khúc "the.the.the". Bản EDM hối hả được chú ý nhờ sức lôi cuốn của 2 mỹ nam Produce 101. Hiện nay, Longguo đang hoạt động trong JBJ – boygroup bao gồm các thành viên suýt chiến thắng của chương trình.

20. "Perfect Day" – Oh My Girl

Nếu như có bài hát Kpop nào nghe như các bản OST Anime thì "Perfect Day" hẳn phải nắm chắc một suất. Oh My Girl luôn đem tới không khí vui mừng cho người mến mộ của mình qua các bài hát sôi động thích hợp với hình ảnh dễ thương của hàng ngũ.

21. "Girl Front" – Odd Eye Circle (LOONA)

Odd Eye Circle của LOONA bao gồm 3 thành viên JinSoul, Kim Lip và Choerry. Lực lượng bé bỏng của girlgroup "mãi vẫn chưa thấy mở bán" lập cập ghi dấu ấn với Kpop fan với bạn dạng Electric-Pop nói về tuổi trẻ của các cô gái – "Girl Front".

22. "Hug Me" – South Club

Bỏ qua những scandal không đáng có, Nam Taehyun vẫn là nam ca sỹ có giọng hát đầy chất lượng của Kpop. Sau khi rời WINNER, anh kiến thiết ban nhạc của riêng bản thân mình. Phong cách của Taehyun cũng mang hơi hướm Indie nhiều hơn. "Hug Me" – Ca khúc trước tiên của anh kể tử khi "dứt áo ra đi" mang nhạc điệu bi thảm nhưng lại giúp anh biểu hiện được sự da diết trong chất giọng dịu dàng của mình.

23. "Sleep-Walking" – DreamCatcher

"Sleep-Walking" của girlgroup theo hình tượng phù thủy / ma thuật – DreamCatcher có tiết tấu âm thanh khiến cho fan liên tưởng đến các tựa game 2D hồi xưa. Ca khúc này cũng giúp người ngưỡng mộ có cái nhìn khác hơn về âm nhạc của DreamCatcher, lực lượng thường được biết tới với các bài hát mang âm hưởng Rock hầm hố, khác hẳn với âm nhạc xu hướng mà các girlgroup khác đang đeo đuổi.

24. "The Real" – N.Flying

N.Flying làm fan đích thực giải trí khi "The Real" không chỉ vui nhộn ở âm nhạc mà còn ở hình ảnh MV. Thật tiếc nuối khi ban nhạc thế hệ mới của FNC – N.Flying lại không chiến thắng như bầy anh F.T. Island dù nhóm cũng sở hữu những thành viên vô cùng tài năng với giọng hát đầy nội lực.

25. "Blame" – NakJoon (Bernard Park) ft. Changmo

Là quán quân của Kpop Star mùa thứ 3, bạn chẳng có nguyên do gì để nghi ngại giọng hát của NakJoon cả. Khác lạ, phiên bản Ballad pha một tẹo Jazz của anh chàng - "Blame" sẽ càng làm bạn yêu thêm chất giọng đặt biệt của nhà JYP đấy.

26. "Never Mind" – Jeong Sewoon

Chỉ mới 20 tuổi nhưng Jeong Sewoon đã sớm được công nhận kĩ năng nhờ vào khả năng ca hát và sáng tác của anh. Chàng trai nhà Starship vuột mất cơ hội ra mắt cùng Wanna One khi xếp thứ 12 trong đêm phổ biến kết của Produce 101. Tuy nhiên, sau đó anh lại được ra mắt với nhân cách là nghệ sỹ solo. Trong album đầu tay, anh cũng giới thiệu đến người ngưỡng mộ bài hát "Never Mind" do chính mình sáng tác và là ca khúc mà anh bộc lộ trong phần thi đánh giá của Ban giám khảo Produce 101.

Nguồn xem thêm: SP


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét