Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Vệ sĩ của Neymar khắc phục đối thủ với tốc độ cao gọn trong chưa đầy 1 phút

Bước vào cuộc đấu với Danny Roberts, tay đấm số 1 nước Pháp - Nordine Taleb chẳng phải tỏ ra quá nổi trội so với đối thủ của bản thân mình khi chiếm hữu thành quả 13 thắng 4 thua. Trong khi đó, võ sĩ đến từ Liverpool - Anh cũng sở hữu chuỗi chiến thắng ấn tượng với 14 thắng lợi và mới thua có 2 trận.

Ngay sau khi tiếng cồng khai cuộc được vang lên, nhì tay đấm đều tỏ ra khá thận trọng và chỉ tung ra những đòn tấn công thăm dò địch thủ.

Vệ sĩ của Neymar giải quyết đối thủ nhanh gọn trong chưa đầy 1 phút - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã đến ở ngay giây thứ 50, sau khi Roberts tung ra một cú đá tầm thấp, Taleb tĩnh tâm tránh né và bán ra pha phản đòn. Một cú đá tầm cao bằng chân phải của tay đấm sinh năm 1981 trúng vào quai hàm của Roberts. Ngay sau khi nhận thấy kẻ địch đã bị choáng, Taleb lao tới và bán ra một serie đòn về phía địch thủ đến trong khoảng Liverpool.

Vệ sĩ của Neymar giải quyết đối thủ nhanh gọn trong chưa đầy 1 phút - Ảnh 3.

Thấy Roberts đổ rụp xuống sàn đấu, trọng tài chính Jerin Valel ngay tức thời can thiệp cho dừng cuộc đấu và xử thắng bằng knock-out cho Nordine Taleb.

Dường như Taleb ăn mừng cùng đồng đội và người thân thì Roberts đã đứng lên và tỏ ra rất giận dữ với quyết định quá sớm của trọng tài. Về phía Taleb, sau khi hạ đo ván Roberts anh đã có thắng lợi thứ 14 trong sự nghiệp hơn nữa anh cũng được ban công ty thưởng số tiền 50.000 USD cho "màn trình diễn của đêm".

Vệ sĩ của Neymar giải quyết đối thủ nhanh gọn trong chưa đầy 1 phút - Ảnh 4.

Nordine Taleb sinh ngày 10/6/1981, tại Saint Tropez, Pháp. Với kinh nghiệm 10 năm chinh chiến tại các trường đấu MMA và UFC, Taleb là một trong số những tay đấm MMA bậc nhất non sông hình lục lăng.

Vệ sĩ của Neymar giải quyết đối thủ nhanh gọn trong chưa đầy 1 phút - Ảnh 5.

Và với bảng thành tựu đáng nể tương tự, thì hồi 04 tuần 8 vừa qua anh đã được Neymar thuê khiến cho vệ sĩ riêng sau khi chuyển đến sân Khu vui chơi các Hoàng tử với thương vụ đắt giá nhất quả đât.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét