Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Người hiền thê giết thịt chồng phân xác sau cuộc bào chữa vã lúc nửa đêm - VnExpress

Sau khi bị Công an Bình Dương bắt sáng 18/12, Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) tỏ ra bối rối nên không nhớ chính xác các vị trí đã vứt phần thi thể của chồng - anh Nai lưng Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Nữ người lao động lí nhí khai, đêm 15/12 anh Tú đi nhậu về thì phi tần chồng xảy ra tranh chấp dẫn đến loạn đả. Trong lúc giằng co, Diễm cầm dao chém chồng tử trận.

Nghi can phân xác nạn nhân cho tham gia túi nylon và ba lô, rồi lấy xe máy chở đi vứt tại các điểm tụ hội rác ở gần nhà trọ tại xã Thuận Giao, thị xã Thuận An. Diễm mang xe máy dính phổ quát vết máu về tiệm sửa xe ở đầu con đường Thuận Giao 05 để thay lốp và để xe luôn ở tiệm. Những ngày sau đó, nữ người lao động vẫn tĩnh tâm, giao thiệp với láng giềng thông thường.

Hàng xóm vợ chồng anh Tú nghe tiếng cãi vã trong đêm án mạng xảy ra. Ảnh: Phước Tuấn

Anh trai nạn nhân trao đổi với hàng xóm tại dãy trọ. Ảnh: Phước Tuấn.

Theo những người tại dãy trọ, cung phi chồng Diễm khiến cho tại công ty giày da trên địa bàn và thuê phòng ở đây hơn 10 năm. Anh Tú tính nết thánh thiện, còn phi tần sống khép kín. Nhị cung phi chồng có hai con (nhỏ dại gái 13 tuổi, nhỏ tuổi trai 8 tuổi) và đã gửi về quê cho ông bà chăm sóc.

Gần đây, hai hậu phi chồng thường xảy ra mâu thuẫn do anh Tú thường đi nhậu về muộn. Hình như, Diễm nghi ngại chồng có quan hệ tình cảm với một thiếu nữ sống trong khu nhà trọ khiến gia đình lục sục.

Tối 15/12, họ nghe tiếng ôm đồm vã phát ra từ phòng nhì hoàng hậu chồng. "Tui nghe tiếng anh Tú hỏi cung phi sao không bật điện, sau đó 15 phút thì nghe tiếng la của người con trai. Tưởng chuyện vợ chồng gây gổ như mọi ngày nên không người nào lưu ý", một hàng xóm nói.

Trưa hôm sau, khi phần đầu người đại trượng phu trong sọt rác ở gần khu trọ, quần chúng nghi là anh Tú. Dĩ nhiên, nữ công nhân bảo chồng đã về quê, mới gọi điện lên cho bản thân. Vài người nhà sau khi giao thông với anh Tú không được đã thu được tin nhắn: "Anh Tú đã về quê do nợ nần".

"Tối qua phát hiện thêm một vài phần thi thể nạn nhân phân hủy ở trong hòm rác cạnh dãy trọ, chị ấy cũng ra xem bàn tán với quần chúng", anh Hùng, ở gần hiện trường, cho biết.

Cảnh sát khám nghiệm căn trọ nơi hiện trường gây án. Ảnh: Phước Tuấn

Cảnh sát khám nghiệm căn trọ nơi hiện trường gây án. Ảnh: Phước Tuấn.

Hình như đó, nhận thấy anh Tú bị ám sát qua hình ảnh trên mạng, người nhà ở Sóc Trăng đã thuê xe lên Bình Dương trình báo cảnh sát. "Khi được tham gia nhận dạng, cả nhà tôi như ngã quỵ vì không tin em bản thân bị giết mổ. Giờ nhân thức thêm em dâu là hung thủ thì không có nỗi đau nào thấu", anh trai nạn nhân bùi ngùi.

Trưa ba hôm trước, viên chức gom rác trên đường Thuận Giao 9, thị trấn Thuận Giao hốt hoảng khi phát hiện phần đầu người con trai có rộng rãi vết thương. Phần tử thi để trong chiếc ba lô màu xanh, được phủ bằng lớp nylon để bên đường.

Cảnh sát đang tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Cảnh sát thu giữ nhiều tang vật trong phòng trọ vợ sát hại chồng

Phước Tuấn - Nguyệt Triều


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét