Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bức chụp xúc động muốn rơi nước mắt về tình cảm mái ấm nhà Ronaldo

Tuần trước, Ronaldo đã giành Quả bóng tiến thưởng thứ 5 trong sự nghiệp, cân bằng thành quả của Messi. Kết quả hoàn toàn xứng đáng sau mùa giải tuyệt hảo của CR7 khi anh giúp Real Madrid quán quân La Liga và biến thành đội đầu tiên bảo kê thành công ngai quà Champions League.

Trong buổi Gala trao giải, Ronaldo đã mang theo mẹ, các anh chị trong gia đình, bạn gái Georgina và cậu đàn ông lớn Cristiano Jr sang Paris bình thường vui. Nhì ngày sau đó, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo đã chia sẻ bức tranh trên trang cá nhân khiến phổ biến fan của CR7 rơi nước mắt vì xúc động.

Bức ảnh xúc động muốn rơi nước mắt về tình cảm gia đình nhà Ronaldo - Ảnh 1.

Bức tranh photoshop được chị gái Ronaldo san sẻ làm cho phổ biến fan xúc động muốn rơi nước mắt.

chậm tiến độ là một bức ảnh photoshop, ghép hình người cha quá cố Jose Dinis Aveiro đang đứng chống tay trước màn hình tivi chú ý theo dõi bà phi tần Dolores và các con ăn mừng danh hiệu Quả bóng tiến thưởng 2017 cùng Ronaldo.

"Chỉ 10 giây thôi bố, con sẽ tiến công đổi gần như lấy 10 giây ấy", Katia viết đi kèm hashtag "Con nhớ bố". Không nức danh toàn cầu như cậu em trai Ronaldo, nhưng bức hình của Katia Aveiro cũng nhận được hàng chục ngàn lượt "like" và chia sẻ.

Ông Jose Dinis Aveiro qua đời bốn tuần 9/2015 ở tuổi 52 vì chứng xơ gan, hậu quả của chứng nghiện rượu. Lúc ấy Ronaldo mới 20 tuổi, sự nghiệp mới chớm nở. Ông Jose Dinis Aveiro đã chẳng thể chứng kiến những chiến thắng to đùng mà cậu con trai út đã làm cho được trong lịch sử bóng đá.

Bức ảnh xúc động muốn rơi nước mắt về tình cảm gia đình nhà Ronaldo - Ảnh 2.

Ronaldo vừa qua đã giành Quả bóng quà thứ 5 trong tương lai.

Chứng nghiện rượu của ông Jose Dinis Aveiro đã có ảnh hưởng rất lớn tới nhì cậu đại trượng phu, nhưng theo nhì chiều hướng hoàn toàn trái ngược. Dường như Ronaldo thề sẽ không bao giờ động tới một giọt rượu thì anh trai Hugo Aveiro theo bước phụ vương, ngập trong men say và ma túy.

Nhưng nhờ cố gắng tuyệt vời của Ronaldo, cuộc đời của Hugo Averio đã được cứu giúp và ở tuổi 42, Hugo Aveiro đang là nhà điều hành viện bảo tồn của cậu em trai tại quê nhà Madeira.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét