Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Lừa tham gia khiến nhân viên rửa bát, nhì “tú ông” thay nhau hiếp dâm nhỏ bé gái 14 tuổi

Ngày 8/12, TAND tỉnh giấc Hà Tĩnh tiếp tục thành lập phiên sơ thẩm xét xử các bị cáo Nguyễn Thành Trinh (SN 1960), Lê Xuân Kỳ (SN 1970, đều trú tại xóm 4, phường Kỳ Phong, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về tội "cưỡng bách con nít". Can dự tới vụ việc, bị cáo Lô Thị Xuân Lý (SN 1986, trú thị xã Thanh Chương, thức giấc Nghệ An) cũng bị khởi tố về tội "trao đổi trẻ con".

Theo phiên bản cáo trạng, Trinh và Kỳ thành lập quán cơm giả trang tại thị trấn Kỳ Phong, quận Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để tổ chức hoạt động mại dâm.

Tham gia ngày 23/6/2016, để tậu thêm viên chức dịch vụ cho quán của bản thân, Trinh và Kỳ đã luận bàn với nhau và gọi điện cho Lô Thị Xuân Lý tậu giúp đứa ở Nghệ An.

Lý nhận lời và địa chỉ với em Kha Thị B. (SN 2001, trú tại Nghệ An) và nói vào Hà Tĩnh khiến cho việc quét dọn, rửa bát cho quán ăn với lương bốn tuần trong khoảng 3 - 4 triệu đồng.

Lừa vào làm nhân viên rửa bát, hai “tú ông” thay nhau hãm hiếp bé gái 14 tuổi - Ảnh 1.

Các bị cáo trước vành móng ngựa

Đến ngày 26/6/2016, khi cháu B. đồng ý thì Lý đã đưa xuống TP Vinh và giao cho 2 đối tượng trên. Tại đây, Trinh và Kỳ đưa cho Lý 5 triệu tiền công.

Tới khoảng 22h cùng ngày, Trinh và Kỳ lần lượt kéo cháu B. tham gia phòng kì quái (nơi bỏ ra cho gái bán dâm) rồi hiếp dâm cháu gầy mặc cho nạn nhân chống lại, khóc lóc van lơn.

Biết chính mình bị lừa, cháu B. đã sắm cách liên lạc được về với mái nhà và nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, Trinh, Kỳ và Lý đã bị tập đoàn công an bắt giữ để khảo sát.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã cúi đầu công nhận hành vi tội vạ của bản thân và ước muốn giảm hình phạt để sớm khiến cho lại cuộc đời.

HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo rất gian nguy cho xã hội, bất chấp quy định, xâm hại trực tiếp tới thân thể cũng như sự phát triển của trẻ con, gây bất bình trong dân chúng cần phải giải quyết nghiêm khắc để răn bắt nạt và phòng dự phòng chung.

Xem xét cốt truyện tăng nặng giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên xử Nguyễn Thành Trinh 20 năm tù về tội cưỡng bức con trẻ, 4 năm tù về tội trao đổi con trẻ, tổng hình phạt thông thường 24 năm tù giam; bị cáo Lê Xuân Kỳ bị tuyên phạt 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, 3 năm tù về tội trao đổi trẻ con, tổng hình phạt bình thường 18 năm tù giam; bị cáo Lô Thị Xuân Lý 3 năm tù giam về tội trao đổi trẻ thơ


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét