Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu, san bằng điểm số với Man Utd

Đội hình khởi hành

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Moses, Bakayoko, Kante, Alonso, Pedro, Willian, Hazard.

Southampton: Forster, Stephens, Yoshida, Hoedt, Cedric, Ward-Prowse, Romeu, Bertrand, Hojbjerg, Redmond, Gabbiadini.

Southampton đã nhập cuộc khá tốt trong chuyến khiến cho khách Chelsea, thậm chí đội khách còn tạo được cơ hội đầu tiên của cuộc đấu làm trung vệ Cahill phải giải nguy ngay đầu trận.

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu, san bằng điểm số với Man Utd - Ảnh 3.

Nhưng ở những phút sau đó, dàn sao với phong cách vượt trội của Chelsea đã làm cho chủ hoàn toàn thế trận. Các cơ hội liên tục được tạo ra bên phía cầu môn của Southampton và chỉ có phong thái quá lý tưởng của thủ thành Forster mới giúp đội khách đứng vững.

Forster thành công hồ hết phần nhiều những cảnh huống hoàn thành điểm bóng sống của các chân sút Chelsea. Nhưng khi thời điểm hiệp 1 trôi về những phút bù giờ, bước ngoặt đã xảy ra. Lên đường trong khoảng pha đá phạt trực tiếp, Marcos Alonso đã có pha sút phạt quá hiểm mở tỷ số cho Chelsea.

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu, san bằng điểm số với Man Utd - Ảnh 4.

Kịch phiên bản trong hiệp 2 cũng hệt nhau hiệp 1 khi Chelsea vẫn kiểm soát thế trận, tạo ra hàng loạt thời cơ nhưng hoặc không thắng được Forster, hoặc bị hàng thủ Southampton cản phá khiến cho cuộc đấu chấm dứt với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge.

Chiến thắng tối thiểu trước Southampton giúp Chelsea có được 38 điểm sau 18 vòng đấu, tạm thời san bằng điểm số với Man Utd nhưng vẫn đứng thứ 3 vì thua hiệu số bàn thắng bại. Man Utd sẽ tái lập khoảng cách 3 điểm với Chelsea nếu như tiến công bại West Brom trong cuộc đấu diễn ra lúc 21h15 tối 17/12.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét