Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

TP.HCM: Xe con may mắn thoát nạn trong tíc tắc trước khi bị xe bồn đè bẹp

Mới đây, thành viên của nhóm lớn chuyên về ô tô có đăng vận tải đoạn clip tai nạn xảy ra trên đường Đồng Văn Cống, Quận 2, Hồ Chí Minh với dòng hiện trạng: "Bất cẩn bé xíu chạm chán nhau gây thiệt thòi lớn".

Xe bồn suýt đè bẹp xe 7 chỗ. Nguồn Otofun

Sau khi xem chấm dứt đoạn clip ngắn 19 giây, dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi lớn để mua ra khách hàng nào là cỗi nguồn của vụ tai nạn này.

"Quá may cho mấy xe con", trương mục Trần Luân bình luận.

"Nhìn như phim hành động", tài khoản Nguyen Thang bình luận.

"Tại xe I10 bon chen với ông xe bồn đi với tốc độ cao không khiến cho chủ tốc độ', account Tran Truong bình luận.

"xe I10 xi nhan trái lại quẹo phải như mấy chị Ninja ra thị trấn!", trương mục Hoàng Nguyễn bình luận.

TP.HCM: Xe con may mắn thoát nạn trong tíc tắc trước khi bị xe bồn đè bẹp - Ảnh 2.

"Đen thôi, chứ cụ I10 cũng giải quyết đúng, thấy xe chuyển vận dừng thì làm sao nhân thức có cái gì sắp qua các con phố nên đi lờ lững lại là đúng mà. Bác xe bồn phóng nhanh thôi", account Quang quẻ Huy bình luận.

"1. I10 vượt đúng, không sai.

2. Xe bồn chạy tốc độ quá cao nên không giữ được khoảng cách thức bình an. 

3. Innova nhập làn sai thời điểm nên I10 bắt buộc tránh sang làn phải dẫn tới xe bồn phóng với tốc độ cao phải tạt vội sang trái tránh va chạm.

Sau cuối, lỗi Innova nhập làn sai thời gian và xe bồn chạy tốc độ cao không giữ được khoảng bí quyết bình an", trương mục Bình thường Nguyen đưa lập luận.

TP.HCM: Xe con may mắn thoát nạn trong tíc tắc trước khi bị xe bồn đè bẹp - Ảnh 3.

Giây phút khiến đa dạng người thót tim

Bên cạnh đó bạn Bui Qui Hoàng lại nghĩ là:

"1. Innova nhập làn sai, chỗ đất trống này nằm bên trái làn đường một chiều; thuộc khuôn khổ dải phân cách thức giữa 2 làn, không hề chỗ đậu xe. Nên 100% xe đậu chỗ này là sai.  Innova là căn nguyên, vì giả dụ không có nó thò đầu ra, mọi chuyện đơn giản hơn phổ quát.

2. Grand i10: Chuyển làn có tín hiệu trước, và khá lâu bồn mới đến. I10 giảm tốc độ là do Innova ép xe chuyên chở, bên cạnh đó xe vận chuyển lấn làn trái pháp luật (có thể không sai). Về lý không phạt nó được. Tài I10 yếu, cái khe to con có thể vượt qua được, lại chọn lựa giải pháp thắng.

3. Xe bồn: Có thể chạy quá tốc độ pháp luật; chỗ này chỉ cho chạy 50km/h. Khả năng xe quá chuyển vận. Xe bồn này nếu như chở đầy thể tích bồn là 100% quá chuyển vận. Tương tự, xe này khi quá tải, thì thắng cũng như thường. Nên tài xe bồn thường sắm giải pháp né, càng né càng tốt để hạn chế hậu quả xấu nhất. (Trong video xe bồn chẳng phải có tín hiệu giảm tốc).

4. Xe chuyên chở bé nhỏ: chuyển làn (0,5m) không có tín hiệu khi bị Innova ép là sai. Nếu như nó giữ đúng làn, thì xe I10 không thắng lại.

5. Chưng chủ quay camera: Nếu như chưng chạy làn phải, thì có thể mọi chuyện đã khác".

Đến thời điểm hiện tại, cuộc tranh biện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét