Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Số mệnh của các CLB đã vứt bỏ HLV trong khoảng đầu mùa

Crystal Palace

Frank de Boer không thể vận dụng tư duy tổng lực vào Crystal Palace. Khi HLV người Hà Lan ra đi, BLĐ đội không còn đa dạng chọn ngoại trừ Roy Hodgson, kế hoạch gia đã tuyên bố nghỉ hưu sau khi hướng dẫn ĐT Anh.

Số phận của các CLB đã sa thải HLV từ đầu mùa - Ảnh 1.

Mở đầu của Hodgson với đội bóng này đầy thử thách. Ông thua trận trước tiên và liên tiếp phải đối mặt với Man City, Man Utd và Chelsea. Nhưng trải nghiệm của Hodgson vẫn là tài sản vô giá ở Premier League. Cho tới hiện nay, Crystal Palace đã thắng 3 trận dưới thời Hodgson và đang có chuỗi 6 trận bất bại. Sẽ là không bất ngờ giả dụ tháng 5 tới, đội trụ hạng thắng lợi.

Chấm điểm: 3.5/5

Everton

Mời Sam Allardyce là quyết định vô cùng đúng mực của BLĐ Everton. Một trong những HLV thông đạt bóng đá Anh nhất tới đô thị Hoa phượng đỏ và đoàn tàu ngay ngay tức thì quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó.

Số phận của các CLB đã sa thải HLV từ đầu mùa - Ảnh 2.

Kể từ lúc Big Sam lên nắm quyền, Everton không thua. Họ đã thắng 3 và cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield trong trận derby vùng Merseyside. Trong khoảng chỗ rơi tự do, Everton giờ đã leo lên hạng 10, bằng điểm Watford - CLB bắt đầu mùa giải đầy ấn tượng.

Chấm điểm: 4/5

Leicester City

The Fox hồi sinh mạnh khỏe dưới thời Claude Puel. "Họ như được tái sinh vậy", BBC bình luận về lần đổi mới nhân lực trên băng ghế chỉ đạo ở King Power.

Số phận của các CLB đã sa thải HLV từ đầu mùa - Ảnh 3.

Nguyên tắc lấy phòng vệ làm nền tảng của Puel cực kỳ thích hợp với Leicester. Hơn nữa, ông dành đầu tiên sự xoay vòng nhân lực và đa nhiệm hóa tác dụng của các cầu thủ.

Chiến thắng 4-1 trước Southampton gần đây đã giúp Leicester leo lên địa điểm thứ 8 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, và bè cánh Cáo cũng chỉ còn bí quyết địa điểm dự quắp châu Âu 5 điểm.

Chấm điểm: 5/5

West Brom

Lần gần nhất West Brom giành trọn 3 điểm ở giải Trác việt Anh là hồi bốn tuần 8. Sau đó, đội chỉ hòa và thua tới 11 trận và bắt buộc chia tay với HLV Tony Pulis. Và không lâu sau đó họ đã bổ nhiệm HLV Alan Pardew. Và ở đây, cựu HLV Crystal Palace đã vực dậy tinh thần chống chọi cho Dawson cùng các bạn bè.

Số phận của các CLB đã sa thải HLV từ đầu mùa - Ảnh 4.

Để rồi mới đây nhất họ có cuộc đấu quả cảm, cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield. Vấn đề lúc này của Pardew là chưa phát hành nhiều bỗng biến trên chiến trường tiến công. Vì vậy, trận đón tiếp Man Utd vào cuối tuần này sẽ là phép thử phù hợp cho năng lực thật sự của Pardew.

Chấm điểm: 3/5

West Ham mê

Giống như Roy Hodgson, David Moyes có một mở đầu đầy chật vật cùng West Ham mê. Phải đợi tới trận thứ 5 cầm quyền, Moyes mới nhân thức tới hương vị thắng lợi khi bất thần quật ngã nhà ĐKVĐ Chelsea 1-0. Ngay sau đó, đội lại giành thêm một kết quả khả quan trước một ông lớn khác ở London là Arsenal (hòa 0-0).

Số phận của các CLB đã sa thải HLV từ đầu mùa - Ảnh 5.

Lịch trình của Moyes ở West Yêu thích là tạo lập phòng ngự và sau 4 cuộc đấu thành hình, ông mới bắt đầu chuẩn y tuyến trên thong thả chân và được phép hòa bình hơn trong ý đồ tiến công. Trước khi Moyes tiếp quản, West Ham mê là CLB sở hữu hàng thủ tệ nhất tại xứ sở sương mù với 23 lần để thủng lưới.

Chấm điểm: 3/5


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét