Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng vietnam

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 1.

Hôm 20/12, BTC giải đã công bố Top 5 Quả bóng quà 2017 gồm Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang quẻ Hải (CLB Hà Nội), È cổ Phi Sơn (CLB SLNA), Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam) và Lương Xuân Trường (CLB Gangwon). Công Phượng, cầu thủ chiếm được đa dạng tình cảm nhất của người hâm mộ, lại trượt khỏi đề cử sau cuối.

Nhân tố này khiến đa dạng fan tỏ ra quá bất ngờ, sốc, lẫn bức xúc bị động với BTC.

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 2.
NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 3.
NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 4.

Trong năm 2017, Công Phượng ghi tổng cộng 22 bàn thắng trên toàn mặt trận, phổ thông hơn 1 bàn so với Nguyễn Anh Đức (Bình Dương). Công Phượng là một trong những cầu thủ giúp U23 Việt Nam góp mặt ở VCK U23 châu Á diễn ra tham gia năm sau. Anh cũng thi đấu nhiều lần ở V.League, nếu như so với việc Xuân Trường chỉ đá dự bị ở Gangwon.

Tuy có nhiều quan niệm phản đối, nhưng cũng có người ngưỡng mộ giãi tỏ việc Công Phượng không góp mặt ở Top 5 cũng là phổ biến. Bởi lẽ HAGL của Công Phượng chỉ khó nhọc mới trụ hạng V.League. Đội U22 vietnam tại SEA Games cách đây không lâu cũng bị loại ngay vòng bảng, và Công Phượng chính là người đá hỏng quả phạt đền trong trận sau cùng chạm mặt U22 Thái Lan.

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 5.

Giải thưởng Quả bóng vàng do báo Sài Gòn Giải Phóng công ty. Nhập cuộc cuộc bầu chọn năm nay gồm chỉ đạo ngành thể thao, HLV, đội trưởng các CLB tham gia V-League, bóng đá nữ, futsal, HLV trưởng các đội tuyển giang sơn, chuyên gia bóng đá cùng giới truyền thông trên cả nước.

Top 5 Quả bóng vàng 2017

Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương)

Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

È Phi Sơn (CLB SLNA)

Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam)

Lương Xuân Trường (CLB Gangwon - ĐTQG)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét