Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Thầy phong thủy dự đoán tài vận năm 2018 - VnExpress

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua. Ảnh: Pop News.

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua. Ảnh: Pop News.

Johnson Chua, chuyên gia phong thủy người Malaysia dự báo năm nay những ngành liên quan đến "thổ" như bất động sản và xây đắp sẽ gặp phổ thông may mắn, vì Mậu Tuất (2018) được cấu kết trong khoảng thiên can Mậu (thổ dương) và địa chi Tuất (chó), bản thân đã mang nhân tố "thổ", theo GMA Network.

Một chuyên gia phong thủy khác là Hanz Cua dự báo 2018 là năm lĩnh vực tài chính gặp gỡ gian nan, nhưng các đơn vị quản lý xây dựng, công nghệ xe hơi, vận chuyển vận, bất động sản, phục vụ chuyển phát nhanh sẽ gặp gỡ may, theo Tempo.

"2018 là năm tốt để 'dựng vợ gả chồng'", ông Cua nói. "Những màu sắc tươi sáng như đỏ, quà, khác lạ là quà, sẽ đem đến may mắn trong tơ duyên cho những người đang cô quạnh". 

Người tuổi Tuất năm nay sẽ gặp gỡ phổ biến vận may và thời cơ, nhưng cần tỉnh táo khi quyết định, giảm thiểu xung bỗng bởi bạn sẽ là người ở giữa rộng rãi bên. Người tuổi Tuất cũng cần cẩn trọng khi quyết định đặt niềm tin tham gia người nào đó.

Giống người tuổi Tuất, 2018 cũng là một năm hên với người tuổi Hợi. Rộng rãi thời cơ và vận may sẽ đến với người tuổi này, nhưng chuyên gia Chua khuyên rằng chớ nên quá vui vẻ mà quên đi thực tiễn.

Người tuổi Tý năm nay sẽ bị thủng ví do phổ thông tình huống bất thần ập đến. Họ cũng cần thận trọng khi đi ngao du và lưu ý sức khỏe, nhớ phải uống phổ quát nước.

Người tuổi Sửu sẽ gặp mặt phổ quát hên trong năm nay. Họ có phổ quát thời cơ tốt và được những người tốt bụng giúp đỡ. Hãy lắng nghe lời khuyên của họ và giữ bình tĩnh khi ra quyết định.

Đối với người tuổi Dần, hãy cẩn thận với những người xung quanh bạn năm nay. Bạn có khuynh hướng sẽ bàn cãi gay gắt với người khác. Trong buôn bán, hãy chú ý khi giải quyết công việc.

Người tuổi Mão năm nay sẽ chạm chán may và có thêm rộng rãi bạn mới, nhưng cần cảnh giác với những người bạn mới quen và những người ngấm ngầm bội phản.

Người tuổi Thìn sẽ gặp mặt phổ biến thử thách hơn trong năm nay, nhưng nếu như biết phương pháp, bạn sẽ biến những thách thức này thành năng lượng tốt và tới cuối năm, bạn sẽ quá bất ngờ khi vận may liên tiếp tới. Bạn chỉ cần giữ tâm trạng bình thản trong cả năm 2018.

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ chạm chán may mắn nhất năm nay bởi được mọi ngôi sao tốt chiếu mệnh. Tiền nong, hên trong kinh doanh và cơ hội đầu cơ sẽ liên tiếp đến với bạn. Tất nhiên, người tuổi Tỵ vẫn cần thận trọng, không nên tham mà đầu tư tham gia mọi thứ.

2018 sẽ là năm hên về tình duyên với người tuổi Ngọ, không chỉ về ái tình. Để hưởng thụ tối đa hên này, bạn nên mở rộng màng lưới giao du xã hội và đẩy mạnh kết nối với bạn bè.

Người tuổi Mùi cũng có vận số tốt trong năm nay. Tuy những ngôi sao quay xung quanh bạn có vài xung bỗng nhưng bạn hãy bình tĩnh, nhớ rằng những khó khăn đó chỉ là thách thức và tin tưởng điều mình muốn, đi theo tiếng gọi của con tim.

2018 là năm hên trong công việc với người tuổi Thân. Bạn sẽ lên chức, có phổ thông quyền lực hơn và sẽ có phổ quát lợi ích hơn trong mai sau.

Người tuổi Dậu cần thận trong với sức khỏe trong năm nay, bởi ngôi sao bệnh tật đang chiếu sáng lòng vòng bạn. Bạn sẽ có ít động lực và động cơ để nỗ lực hơn, xem xét đừng quá khiên cưỡng bạn dạng thân.

Cuối cùng, các chuyên gia đều nhận định không có may mắn nào tốt hơn là luôn hoàn thành tốt công việc và thương mến bạn dạng thân.

Hồng Hạnh


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét