Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Fan Barca tham gia Instagram của bạn gái Ronaldo để trêu chọc

Cuối tuần qua, Real Madrid đã kiếm được thất bại 0-3 trước Barca ngay trên sân Bernabeu. Trong trận Siêu kinh điển, Ronaldo đã thi đấu mờ nhạt, bỏ dở một số cơ hội, trong đó có pha sút bóng hụt ở phút thứ 10 như cầu thủ chưa chuyên nghiệp.

Trái với màn thuyết trình đáng thất vọng của Ronaldo, siêu sao Messi lại có một ngày thăng hoa khi vừa ghi bàn vừa thiết kế cho bạn bè. Sau trận, các antifan của Ronaldo được dịp chỉ trích chân sút 32 tuổi người Bồ Đào Nha.

Fan Barca vào Instagram của bạn gái Ronaldo để trêu chọc - Ảnh 1.

Có vẻ như troll Ronaldo là chưa đủ, vài fan cuồng của Barca còn mò cả vào trang Instagram của Georgina, người yêu CR7 để buông lời chế nhạo. Những lời nói khiếm nhã được buông ra đúng tham gia thời điểm lễ Giáng sinh.

Hồ hết những lời trêu chọc nhắm tới trận thua 0-3 của Real Madrid trước Barca. "3-0, chúc mừng Giáng sinh trên mọi nẻo tuyến phố trong khoảng các fan Barca. Chúng tôi yêu cô", một người viết. "3-0, chúc mừng Giáng sinh", fan khác thổ lộ sự hỉ hả đi kèm 3 biểu trưng mặt cười.

Fan Barca vào Instagram của bạn gái Ronaldo để trêu chọc - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Ronaldo và người yêu chẳng có thời gian đâu để mà đọc những lời châm biếm đầy bất nhã ấy. Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo chia sớt bức tranh đón Giáng sinh bên đại mái nhà, như chắc chắn thất bại 0-3 trước Barca cũng chỉ là một cuộc chiến bóng đá mà thôi.

Cuộc đua quán quân ở La Liga coi như như đã khép lại với Ronaldo và anh em bởi Real Madrid đã kém Barca đến 14 điểm. Trước mắt, Ronaldo sẽ hướng tới tiêu chí kiểm soát an ninh ngai vàng Champions League và xa hơn là World Cup 2018 vào tháng 6 năm sau.

Sau World Cup 2018, đó cũng sẽ là thời gian Ronaldo đơn vị đám cưới trong mơ với Georgina, người yêu kém 10 tuổi mới sinh cho siêu sao người Bồ Đào Nha cô công chúa nhỏ Alana Martina.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét