Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

'Ronaldo chỉ bằng 1 phần 600 so với Messi mà thôi'

Mặc dầu vừa giành Quả bóng tiến thưởng thứ 5 trong sự nghiệp, nhưng thống kê đưa ra danh sách rằng Ronaldo đang là chân sút có tỷ trọng biến đổi thời cơ thành bàn thắng tệ nhất châu Âu. Nhưng Ronaldo vẫn mạnh miệng tuyên bố, anh là cầu thủ to đùng nhất lịch sử bóng đá quả đât.

Ronaldo chỉ bằng 1 phần 600 so với Messi mà thôi - Ảnh 1.

Chỉ có vấn đề, trong trận El Clasico giữa Real Madrid và Barca tối 23/12, Ronaldo đã có một ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ vài cơ hội ăn bàn, điển hình là pha sút hụt bóng khó tin ở phút thứ 10.

Ronaldo chỉ bằng 1 phần 600 so với Messi mà thôi - Ảnh 2.

Trái với màn trình diễn mờ nhạt của Ronaldo, Messi lại có một ngày thi đấu thăng hoa. Chân sút 30 tuổi người Argentina ghi bàn nhân đôi ngăn cách trên chấm 11m và thiết kế cho Aleix Vidal ấn định thành công 3-0 ở phút 90+3. Thú vị ở chỗ, Messi thiết kế cho Vidal khi chỉ còn một chiếc giày do trước đó bị Marcelo giẫm tham gia chân phải.

Sau trận, cư dân mạng lại được dịp so sánh màn trình bày của hai ngôi sao sáng nhất bóng đá trái đất hiện nay. Tất nhiên, Messi được đưa lên mây xanh, còn Ronaldo bị "dìm" không thương tiếc.

"Cứ mỗi lần xem El Clasico, tôi lại hiểu vì sao Messi lý tưởng hơn Ronaldo", người dùng Twitter Max Wattz bình luận. "Ví như Messi khoác áo Real Madrid và được dịch vụ như Ronaldo, cậu ấy có thể giành 9 Quả bóng tiến thưởng" - J@KingMartial.

"Ronaldo chỉ bằng 1 phần 600 của Messi mà thôi", Gazarin@agaz996 mai mỉa Ronaldo. Dường như đó, Cosimo Aprile thanh minh lòng ngưỡng mộ Messi: "Tôi hên được sống trong công đoạn của Messi. Giờ tôi có thể chết bình yên".

Ronaldo chỉ bằng 1 phần 600 so với Messi mà thôi - Ảnh 4.

"Tuần trước, Ronaldo nói anh ta giỏi hơn cả Pele, Maradona và Messi. Những gì diễn ra ở El Clasico cho thấy, Ronaldo đúng là chỉ giỏi võ mồm", Ryan Lough chê bai siêu sao người Bồ Đào Nha.

Với pha lập công tham gia lưới Real Madrid, Messi đã có tổng cộng 526 bàn thắng cho Barca, vượt qua kỷ lục làm bàn phổ quát nhất cho một câu lạc bộ tại châu Âu (tính trong khuôn khổ 5 giải đấu bậc nhất châu Âu) mà huyền thoại Gerd Muller nắm giữ. Gerd Muller ghi được 525 bàn cho Bayern Munich trong khoảng năm 1965 đến 1979.

Thắng lợi 3-0 trong trận El Clasico với công đầu của Messi cũng giúp Barca hơn Real Madrid tới 14 điểm và hơn 9 điểm so với Atletico Madrid.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét