Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tính năng xem truyền hình theo đòi hỏi free của K+ - VnExpress Kinh Doanh

Truyền hình K+ là nhà cung cấp phục vụ truyền hình đi đầu về kĩ nghệ. Gần đây, K+ vừa cập nhật thêm tính năng VOD trên ứng dụng myK+ cho phép các thuê bao xem truyền hình theo yêu cầu, không lấy phí bằng cách tầm nã cập kho nội dung và xem những nội dung yêu thích. Gia tăng tính năng mới, gói dịch vụ truyền hình K+ trở thành phục vụ ba trong một, phục vụ mọi nhu cầu tiêu khiển của các khán giả trong thời đại số.

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k

K+ thêm phổ biến ứng dụng không tính tiền trong cùng một gói dịch vụ.

Đa dạng người theo dõi sử dụng thử VOD vài ngày đã mến mộ bởi sự tiện lợi của tính năng này, khác biệt với người theo dõi mê phim ảnh. Với tính năn VOD, các người theo dõi có thể thoải mái thưởng thức kho phim phong phú của K+ đủ các phân mục như phim hành động, hài, tâm lý, giả tưởng, phim bộ, bom tấn. Khác biệt, các phim điện ảnh Việt, nếu người theo dõi chưa kịp ra rạp xem, giờ đã có "rạp" K+ tại gia.

Danh sách phim Việt trên myK+ rất đa dạng và cập nhật từ những bộ phim bom tấn ăn khách một thời cho tới những bộ phim nóng giãy mới chiếu ngoài rạp như Lộc phát, Tèo em, Tôi thấy hoa tiến thưởng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Cho em gần anh thêm chút nữa...

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k-1

Khán giả sẽ không bỏ dở các nội dung mến mộ với tính năng không tính phí VOD

Với những trận đấu muộn cuối tuần hay các sự kiện thể thao có thời lượng dài như giải quần vợt ATP, các giải golf, bóng bàn, võ thuật MMA, tính năng VOD khá hữu dụng cho những người không muốn thức khuya và vẫn theo dõi đầy đủ được giải đấu bằng một vài thao tác phụ vương̣m trên máy tỉnh bảng hoặc điện thoại thông minh.

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k-2

Chỉ cần một số cú nhấp chuột là bạn có thể chứng nhận tính năng VOD miễn phí một cách thuận tiện.

VOD giúp khách hàng chủ động tìm kiếm, tiếp cận kho nội dung tiêu khiển đặc sắc và có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi trên mọi trang bị một cách dễ ợt nhất.

Để trải nghiệm chức năng VOD mới, khán giả có thể chọn chứng nhận sử dụng gói cước truyền hình online myK+NOW, hoặc chứng nhận lắp đặt bộ đầu thu K+ và cài đặt ứng dụng myK+ miễn phí đi kèm với thuê bao bằng cách truy tìm cập goo.gl/KkXJRc.

(Nguồn: Truyền hình K+)


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét