Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đi tham gia lịch sử bóng đá vn

Trong trận tranh hạng 3 giải giao hữu M-150 Cup 2017, U23 vn đã tấn công bại chủ nhà U23 Thái Lan ngay trên sân I-Mobile của đối phương.

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ với một cú lưu ban tham gia lưới thủ thành Nont Muangngam. Trong trận đấu này, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng ghi dấu ấn với cảnh huống cản phá quả phạt đền của U23 Thái Lan. Đội chủ nhà ghi được 1 bàn do công của Sarachat, sử dụng triệt để sai lầm của Duy Mạnh và Văn Hậu.

Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam - Ảnh 2.

Với việc đánh bại U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã đi tham gia lịch sử bóng đá vietnam khi giành chiến thắng trước đại kình địch trong khu vực ở màn chơi U23 hoặc ĐTQG ngay ở lần chạm trán đầu tiên dù chỉ là một trận đấu giao hữu. Lúc trước, phần lớn những người tiền nhiệm như Hữu Thắng, Miura, Falko Gotz, Dido… đều không làm cho được.

Trong 3 năm quay về đây, U23 vn toàn thua U23 Thái Lan trong 3 lần đối đầu và trận nào cũng thủng lưới 3 bàn. Lần gần nhất, đội bóng của chúng ta thua Thái Lan ở lượt đấu cuối SEA Games 29, qua đó bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Ở màn chơi thấp hơn, chỉ có HLV Graechen thắng được Thái Lan khi dẫn dắt U19 vn.

"Tôi rất bằng lòng với thành công này, một thành công khiến cho tôi rất vui. Các cầu thủ đã chơi rất tập trung, vâng lệnh đấu pháp của Ban đào tạo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì đã chơi một trận chiến cống hiến hết mình", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận.

Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam - Ảnh 3.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiết lộ, ông đã phải mất phổ biến thời điểm để xem lại các trận chiến của U23 Thái Lan tại M-150 Cup 2017, qua đó tìm cách khắc chế giễu lối chơi của kẻ thù. HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò tập trung vào khâu phòng ngự và thực tại hàng thủ của U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn so với 2 trận trước.

HLV Zoran Jankovic bên phía U23 Thái Lan đã dành lời khen cho U23 Việt Nam. Theo nhà cầm quân người Bulgaria gốc Serbia, U23 Việt Nam sở hữu phổ thông cầu thủ chất lượng, có khoa học và cách chơi được đơn vị nghiêm ngặt. HLV Jankovic cũng lấy khiến cho tiếc nuối bởi nếu quả penalty được chấp hành thắng lợi, cục diện trận chiến có thể đã khác.

Theo chiến lược, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay lại Bangkok tham gia sáng mai 16/12, trước khi nối chuyến về Hà Nội trong chiều cùng ngày tiếp tục thời kỳ sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2018.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét