Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Pháo hoa đêm giao thừa là món ăn tinh thần của người có điều kiện kinh tế eo hẹp - VnExpress

UBND TP HCM gửi văn phiên bản xin phép Thủ tướng tổ chức

Tôi luôn ủng hộ tinh thần dè xẻn và trông coi cho người có điều kiện kinh tế eo hẹp của thành phố nhưng có cái cũng phải cần suy nghĩ lại, nếu như kiếm tìm được nguồn tiền từ phường hội hóa thì cũng nên bắn pháo bông tham gia đêm giao thừa năm dương lịch cũng như thời điểm Tết Nguyên Đán.

Năm nào cũng thế, đêm ba mươi là tôi và gia đình lại hân hoan chờ đón phút giây 0h để nghe tiếng pháo bông nổ vang ngoài bầu trời, tiễn đưa năm cũ chào đón năm mới.

Vấn đề này tạo cho chúng tôi tâm lý hí hửng, cho thấy viễn cảnh một năm mới tươi sáng hơn, và tin rằng có động lực để chúng tôi thoát nghèo trong năm mới.

Không bắn pháo hoa thì còn gì là không khí đêm giao thừa? 

Cả nhà cứ nghĩ sẽ dành dụm được hàng tỷ đồng, nhưng theo tôi chưa hẳn đã dè xẻn. Nếu như bắn pháo hoa thì đây là thời điểm để du khách nước ngoài tới đô thị đón năm mới, họ sẽ tiêu tiền vào phổ biến phục vụ như nhà hàng, nơi nghỉ ngơi, trọng tâm sắm sửa ở thành phố...kích thích kinh tế, ngao du tạo ra.

Chia sớt bài viết của bạn 

Bùi Hữu Thạch

>> Tham khảo: 

Pháo hoa đêm giao thừa là món ăn tinh thần của người nghèo - 1
Pháo hoa đêm giao thừa là món ăn tinh thần của người nghèo - 3

Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét